ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาด้วย!ชุดขาวเล็งงาบนาวาสเฝ้าเสา

เอาด้วย!ชุดขาวเล็งงาบนาวาสเฝ้าเสา

Posted 14/07/2014 by siamsport

เคย์เลอร์ นาวาส มือกาว เลบันเต้ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหานายทวารคนใหม่ หลังจากที่ ดีเอโก้ โลเปซ และ อีเกร์ กาซียาส มีแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เลบันเต้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

มือกาววัย 27 ปี ย้ายจาก อัลบาเซเต้ มาร่วมก๊วน เลบันเต้ เมื่อปี 2012 และสามารถยกระดับจนกลายเป็นนายทวารแถวหน้าของโลกตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับทีมชาติคอสตาริกาในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จนมีข่าวได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" กลับกลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ นาวาส มาร่วมก๊วน เพื่อรับมือกับความเป็นไปได้ที่จะเสีย ดีเอโก้ โลเปซ และ อีเกร์ กาซียาส ไปพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ นาวาส เริ่มต้นชีวิตการเล่นฟุตบอลอาชีพกับ ซาปริสซ่า เมื่อปี 2005 ก่อนย้ายมาเฝ้าเสาให้ อัลบาเซเต้ ในปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อลือสนั่นเอเยนต์ยื่นตัวยาย่าให้ราชัน
    สื่อตีข่าวเอเยนต์ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กวักมือเรียก เรอัล มาดริด ให้มาดึงตัวนักเตะในการดูแลไปเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ไม่แฮปปี้กับ "เรือใบสีฟ้า" มากนักในช่วงหลัง
  • ชุดขาวยิ้ม!ฮาเมสอ่อยอยากย้ายเข้ารังเบร์นาเบว
    เรอัล มาดริด คงตาลุกวาวขึ้นมาไม่น้อย เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์เนื้อหอมของ โมนาโก ออกมาอ่อย "ราชันชุดขาว" ให้รีบมาคว้าตัวไปโชว์ลีลาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนนี้เสียที บอกใจลอยไปอยู่กับ "โลส บลังโกส" เรียบร้อยแล้ว
  • ดีลสะท้านโลก!ราชันเล็งเวลเบ็คมาล่าตาข่าย
    "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" ทำแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อเล่นข่าวลือว่า เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ แดนนี่ เวลเบ็ค โคตรกองหน้ามหาเทพ ไปเสริมบารมีที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อทดแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่จ่อย้ายซบ ยูเวนสตุส เต็มกลืน
  • ชุดขาวตั้งเอียร์โร่รับงานมือขวาอันเช่
    เรอัล มาดริด จัดการตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตยอดปราการหลังคนเก่ง เป็นผู้ช่วยกุนซือของทีมแล้ว หลังคนเก่าอย่าง ซีเนดีน ซีดาน โยกไปคุมทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »