ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสปัดข่าวลาบาร์ซ่าเล็งอยู่ครบสัญญา

อัลเวสปัดข่าวลาบาร์ซ่าเล็งอยู่ครบสัญญา

Posted 16/07/2014 by siamsport

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีแผนย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งใจจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ไปจนครบสัญญา แม้จะผิดหวังอยู่บ้างที่ไม่มีแชมป์ติดมือเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าเขาเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ไม่มีแผนอำลา บาร์เซโลน่า แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะมีผลงานน่าผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์ใหญ่เลยสักรายการเดียว โดยกล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ว่า "ผมต้องการอยู่จนครบสัญญาที่ผมเซ็นไว้ ผมมีความสุขมากกับสโมสรนี้ เรามีเวลาหลายปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน ลดลงไปบ้างในปีที่ผ่านมา แต่มันถึงเวลาที่จะรักษาความสนุกในสิ่งต่างๆ กับสโมสรนี้ต่อไป"

แบ็กขวาวัย 31 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านยูโร (ราว 1,462.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 และช่วยยอดทีมแคว้นกาตาลันคว้าแชมป์ลีก 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย, ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2 สมัย และสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »