ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเตรียมยืนยันซิวเดอบูชี่ภายในพฤหัสฯนี้

ปืนเตรียมยืนยันซิวเดอบูชี่ภายในพฤหัสฯนี้

Posted 17/07/2014 by siamsport

 

สื่อรายงาน อาร์เซน่อล เตรียมประกาศเปิดตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาคนใหม่ ภายในวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากบรรลุข้อตกลงกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ต้องรอให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หาแบ็กขวาตัวใหม่มาแทนได้เสียก่อน

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะประกาศยืนยันการคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายในวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น อ้างอิงจากรายงานของ ไอทีวี สถานีโทรทัศน์เมืองผู้ดี

"ปืนใหญ่" บรรลุข้อตกลงคว้าตัวแบ็กขวาวัย 28 ปี มาระยะหนึ่งแล้ว แต่จำเป็นต้องรอจนกว่า นิวคาสเซิ่ล จะหาผู้เล่นมาทดแทนได้ก่อน จึงจะสามารถประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุด "สาลิกาดง" ก็จัดการคว้า ดารีล ยานมัต แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด เรียบร้อย

ทีมของ อาร์แวน เวนเกอร์ จะจ่ายค่าตัวของ เดอบูชี่ อยู่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เพื่อดึงมาแทน บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังหมดสัญญาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดอบูชี่ แย่งตำแหน่งแบ็กขวากับ ซาญ่า ในทีมชาติฝรั่งเศส และสามารถเอาชนะจนได้เป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งพวกเขาก็เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนจะพ่าย เยอรมนี ที่ทะลุเข้าไปจนคว้าแชมป์ได้

ขณะที่ เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" เดินทางกลับจากบราซิล ซึ่งเขาไปทำหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมให้สถานีโทรทัศน์ฝรั่งเศส และเริ่มต้นคุมทีมฝึกซ้อมแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »