ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แพ็คคู่! มิลานจ้องดูด ซง-อัลเวส จากแคมป์ต่างดาว

แพ็คคู่! มิลานจ้องดูด ซง-อัลเวส จากแคมป์ต่างดาว

Posted 17/07/2014 by goal.com

 

มิลานขอสอง! ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนีแสดงความสนใจคว้า 2 แข้งบาร์ซาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เอซี มิลาน ทีมฟอร์มหล่นแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเล็งสอย ดาเนียล อัลเวส และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะบาร์เซโลนาเสริมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก Mundo Deportivo

แบ็คขวาทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่จบฤดูกาลก่อนหลังเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียว แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

ขณะที่ มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูนได้รับไฟเขียวจากบาร์ซาให้ย้ายทีมได้ หลังแทบไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์นูได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจากอาร์เซนอล

ดังนั้น ปีศาจแดงดำจึงหมายฉวยโอกาสนี้เข้ากล่อมทั้งคู่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร่ทันทีในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตให้อาซูลกรานาหากหวังได้ลายเซ็นอัลเวสและซงไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั่งลา!ชาบีคุยขอเงินชดเชยบาร์ซ่าก่อนย้าย
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว ชาบี กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า กำลังพยายามคุยเพื่อขอเงินชดเชยจากต้นสังกัด ถ้าต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังข้อเสนอจากทีมในสหรัฐอเมริกาให้เงินไม่มากเท่าไหร่
  • สื่อเลี่ยนเผยม้าลายทาบอัลเลกรีสานต่องานคอนเต้
    สื่อแดนมะกะโรนีระบุว่าเจ้าม้าลายเดินเรื่องทาบทามอดีตโค้ชปีศาจแดงดำให้เข้ามาทำทีมแทนคอนเต้ที่ลาออกแล้ว
  • อัลเวสปัดข่าวลาบาร์ซ่าเล็งอยู่ครบสัญญา
    ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีแผนย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งใจจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ไปจนครบสัญญา แม้จะผิดหวังอยู่บ้างที่ไม่มีแชมป์ติดมือเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • บาร์ซ่าเปิดตัวชุดเยือนสีแดงแสดฤดูกาล2014-15
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดทีมเยือนใหม่สำหรับฤดูกาลนี้ โดยหันมาใช้ชุดสีแดงแสด แทนชุดเหลืองสลับแดงแบบฤดูกาลที่แล้ว พร้อมบรรยายสรรพคุณว่าสามารถช่วยให้นักเตะเล่นได้ดีขึ้นแน่นอน เนื่องจากจะช่วยไล่เหงื่อออกไปได้ดีขึ้น แถมช่วยให้นักเตะเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »