ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจถึงยื่นมา! โมนาโกส่งซิกซ์ราชันค่าตัวฆาเมส 90 ล.

ใจถึงยื่นมา! โมนาโกส่งซิกซ์ราชันค่าตัวฆาเมส 90 ล.

Posted 17/07/2014 by goal.com

 

กล้าทุ่มก็กล้าปล่อย! รองแชมป์ลีกเอิงยื่นคำขาดต่อราชันชุดขาวหากอยากได้จอมทัพโคลอมเบียต้องเอาเงิน 90 ล้านยูโรมาแลก

โมนาโก ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเมืองน้ำหอม สะกิด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีก้าต้องยอมทุ่มเงิน 90 ล้านยูโร หรือราว 70 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัว ฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมเสริมแนวรุก ตามรายงานที่โกลได้รับ

เดิมที ทีมดังแห่งถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ไม่ต้องการขายดาวซัลโวศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกจากทีม แต่ทว่านักเตะกลับแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายไปค้าแข้งกับราชันชุดขาวในลีกเมืองกระทิงดุ พวกเขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากจะขูดค่าตัวแข้งรายนี้ให้ได้มากที่สุด

ดังนั้น รองแชมป์ลีกฝรั่งเศสจึงตั้งค่าหัวกองกลางตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ โดยหาก โลส บลังโกส ต้องการซิวนักเตะไปร่วมทีมพวกเขาก็ยอมจ่ายเงินจำนวนนี้เท่านั้น ซึ่งถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง ฆาเมสจะกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงเป็นอันดับสามของโลกทันที รองจาก แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน โรนัลโด้

ทั้งนี้ จอมทัพวัย 22 กะรัต เพิ่งย้ายมาร่วมทีมโมนาโกเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัวสูงถึง 45 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี โดยเขาทำผลงานในลีกเอิงปีแรกได้ค่อนข้างน่าประทับใจ หลังยิง 10 ประตู จาก 38 นัด พร้อมพาทีมซิวตำแหน่งรองแชมป์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official: มาตามนัด! ราชันประกาศเซ็นโครสเข้ารัง 6 ปี
    เรียบร้อยโรงเรียนราชัน! แชมป์ยุโรป 10 สมัย แถลงเซ็นสัญญาคว้ากองกลางทีมชาติเยอรมันร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว
  • ชุดขาวจัดเค้ก-ทำคลิปฉลองวันเกิดเบลครบ25ปี
    ไม่รู้ว่าหวั่นจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือน ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเปล่า? "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เลยจัดเค้กวันเกิดอายุ 25 ปี ให้กับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ ที่ห้องแต่งตัวเมื่อวันพุธ พร้อมทำคลิปวิดีโอรวบรวมชอตเด็ดๆ ของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย
  • เชลซีมีลุ้น!เอเยนต์เคดิร่ายันยังไม่ปิดดีลกับปืน
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังมีลุ้นได้ ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ไปร่วมทัพ หลังเอเยนต์ส่วนตัวเปิดปากยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้มีข่าวยอมทุ่มซื้อในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,085 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว
  • ชุดขาวยังแชมป์ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงินชื่อก้อง ประกาศการจัดอันดับทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ซึ่งแชมป์ยังตกเป็นของ เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลชื่อดังตามเดิม ด้วยมูลค่า 3.44 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยที่มี บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »