ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!เชลซีคว้าหลุยส์เรียบร้อย

ปิดดีล!เชลซีคว้าหลุยส์เรียบร้อย

Posted 19/07/2014 by siamsport

 
 
"สิงห์บลูส์" เชลซี ได้แข้งใหม่อีกรายแล้ว โดยล่าสุดเซ็นสัญญา 3 ปี กระชากตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า มาจาก แอต. มาดริด เรียบร้อย เจ้าตัวรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งใน พรีเมียร์ลีก


        เชลซี
สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้คว้าตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 มาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี



        แอต. มาดริด กับ เชลซี ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ หลุยส์ ได้ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์แล้ว และล่าสุด ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 28 ปี ก็กลายเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เหมือนฝันเป็นจริงเลยทีเดียว



        "สำหรับผมแล้ว การย้ายทีมครั้งนี้เหมือนฝันเป็นจริงเลยล่ะ ตอนนี้ผมมีโอกาสได้เล่นให้กับสโมสรอย่าง เชลซี และมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วย ผมมีความสุขมากๆ เลย และอยากจะเริ่มต้นกับทีมเร็วๆ ผมพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม" อดีตแข้ง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เปิดใจ



        ทั้งนี้ หลุยส์ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้ง "ตราหมี" ที่อำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ย้ายมาร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน


ประวัติ ฟิลิเป้ หลุยส์ 
ชื่อเต็ม : ฟิลิเป้ หลุยส์ คาสเมียร์สกี้
วันเดือนปีเกิด: 9 สิงหาคม 1985 (อายุ 28 ปี)
สถานที่เกิด: จารากัว โด ซุล, บราซิล
ส่วนสูง: 1.82 เมตร
ตำแหน่ง: แบ็กซ้าย


เส้นทางอาชีพนักเตะ

ปี    

 สโมสร 

จำนวนนัดที่ลงสนาม 

ประตู

2003-2005 

ฟิเกเรนเซ่     

22  

1

2005-2008   

เรนติสต้า 

0  

2005-2006 -

เรอัล มาดริด เบ (ยืมตัว) 

37 

0

2006-2008 -

เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า (ยืมตัว) 

52 

1

2008-2010 

เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 

59 

5

2010-2014 

แอตเลติโก มาดริด 

127 

2014- 

เชลซี

  



ผลงานในทีมชาติ

ปี 

 ทีมชาติ 

จำนวนนัดที่ลงสนาม 

ประตู

2009- 

บราซิล  

 4 

 0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคิวเคาะสนิมปรีซีซั่นก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก
    เหลืออีก 1 เดือนเท่านั้นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งฤดูกาลใหม่แล้ว และทุกทีมก็ทยอยเรียกรวมกำลังพลลงฝึกซ้อม ด้วยจุดมุ่งหมายให้สภาพร่างกายของนักเตะทุกรายฟิตทันเวลานอกเหนือจากสูตรการติว เข้มระดมความฟิตต่างๆ แล้ว โปรแกรมเคาะสนิมปรีซีซั่นก็เป็นสิ่งที่บรรดาแฟนบอลสนใจ และหลายๆ ทีมก็ฉวยโอกาสแสวงหาผลประโยชน์พร้อมเรียกเรตติ้งในช่วงตระเวนทัวร์ฤดูร้อน
  • เจทีมั่นใจเชสก์ทดแทนแลมพ์แบบไร้ช่องโหว่
    กัปตันทีมจอมเก๋าของสิงห์บลู สุดมั่น จอมทัพทีมชาติสเปนจะทดแทนการจากไปของแลมพ์เพื่อนรักได้แน่จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูงของเชลซี มั่นใจ เชสก์ ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่จะทดแทนการจากไปของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้อย่างไม่มีปัญหา
  • มูแสบ!ต่อสายกล่อมเคดิร่าเมินปืนซบสิงห์
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี อาศัยความสัมพันธ์เมื่อครั้งก่อน ต่อสายตรงถึง ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เพื่อโน้มน้าวให้ย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แทนที่จะเป็น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมกับขอให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร สนับสนุนการเสริมทัพครั้งนี้อย่างเต็มที่
  • เชลซีมีลุ้น!เอเยนต์เคดิร่ายันยังไม่ปิดดีลกับปืน
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังมีลุ้นได้ ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ไปร่วมทัพ หลังเอเยนต์ส่วนตัวเปิดปากยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้มีข่าวยอมทุ่มซื้อในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,085 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »