ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่ากระสันประเดิมสนามให้ผีใจจะขาด

เอร์เรร่ากระสันประเดิมสนามให้ผีใจจะขาด

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องสมาชิกใหม่ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตในเมืองผู้ดี และตอนนี้เขาอยากลงสนามให้ทีม "ปีศาจแดง" เต็มที่แล้ว โดยเฉพาะเกมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาเคยมาเยือนแล้วสมัยเป็นนักเตะแอธเลติก บิลเบา

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เผยจดจ่อรอคอยการลงเล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะ "ปีศาจแดง" เป็นครั้งแรก แม้เคยเหยียบสนามมาแล้วสมัยเล่นกับ แอธเลติก บิลเบา   
 
เอร์เรร่า เป็นนักเตะใหม่คนแรกของทีม "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ จากนั้นก็เป็น ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้าย ที่ย้ายตามมา โดยแม้ทั้งคู่จะไม่ได้เป็นการเซ็นสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่กุนซือคนใหม่ ก็เป็นคนอนุมัติ เปิดไฟเขียวให้ล่าตัว เพราะเล็งเห็นศักยภาพ
 
กองกลางวัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นกับการที่จะได้เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมเคยเล่นที่นี่แล้วสมัยอยู่ บิลเบา และมันเป็นความทรงจำที่ดี (บิลเบา ชนะ 3-2 ในถ้วยยูโรป้า ลีก) จะบอกว่าผมมีสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ที่นี่ก็ได้!"
 
"เกมในบ้านนัดแรกของผมจะเป็นการเจอกับทีมจากสเปน (อุ่นเครื่องเจอ บาเลนเซีย) ซึ่งพิเศษมาก และผมมั่นใจว่ามันจะเป็นวันพิเศษของผม ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว ผมมีความสุขกับทีม กับเมือง มันเป็นช่วง 2 สัปดาห์แรกที่สุดยอดที่สุด การซ้อมก็เยี่ยม คล้ายๆ กับที่ บิลเบา คือเน้นเล่นกับบอล โค้ชอยากให้เราครองบอล ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะ"

"ฆวน (มาต้า) กับ ดาบิด (เด เคอา) บอกผมว่า ยูไนเต็ด คือสโมสรใหญ่ บางทีอาจใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ และพวกเขาบอกว่าที่นี่สปิริตสุดยอดมาก มันเป็นสิ่งที่ผมได้รับรู้แล้ว ผมมีความสุข และอยากเล่นใจจะขาดแล้ว" เอร์เรร่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเปิดศึกผี-สิงห์-หงส์!ล่าฟัลเกาเสริมแกร่ง
    ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ยังคงเนื้อหอมสุดๆ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แย่งดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเสริมคม หลังนักเตะส่อแววอาจอำลาทีมดังลีกน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้
  • เจาะกุนซือมือคุณธรรม "หลุยส์ ฟาน กัล"
    หลุยส์ ฟาน กัล เปิดตัวเรียบร้อยในฐานะกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเสียงชื่นชม เมื่อเจ้าตัวประกาศบริจาคเงินก้อนโตจากสัญญากับ "ปีศาจแดง" จำนวนถึง 1.2 ล้านปอนด์ (ราว 66 ล้านบาท) เข้าการกุศล ด้วยความที่ตัวเองชอบทำบุญเป็นสม่ำอยู่แล้ว
  • เริ่มต้นใหม่! ชินจังหวังเค้นฟอร์มเก่งให้ ฟาน กัล เห็น
    เพลย์เมคเกอร์จากแดนอาทิตย์อุทัย ขอพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายคนใหม่เห็นว่าเขายังดีพอกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป
  • ฟานกัลเผยป๋ากริ๊งยินดี-นัดชวนก๊งไวน์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยได้รับการแสดงความยินดีจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว กับการมาสืบทอดตำนานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมบอกจะหาเวลานัด ยอดโค้ชชาวสกอตต์ มาดื่มไวน์-กาแฟสักมื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »