ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอนฟิลด์รอรับ!หงส์จ้องอิสโก้ส่อแววไร้อนาคตราชัน

แอนฟิลด์รอรับ!หงส์จ้องอิสโก้ส่อแววไร้อนาคตราชัน

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล หลังแข้งทีมชาติสเปน ส่อแววไร้อนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากสโมสรมีการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพมากมายในซัมเมอร์นี้
 
อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งทีมชาติสเปน กลายเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
อิสโก้ ย้ายจาก มาลาก้า มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และเริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปีก็ต้องประสบปัญหาเมื่อเขาถูก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ดร็อปเป็นตัวสำรอง เนื่องจากกุนซือชาวอิตาลีชื่นชอบ ลูก้า โมดริช, ซามี เคดิร่า และ ชาบี อลอนโซ่ มากกว่า
 
นอกจากนี้แล้ว อันเชลอตติ ยังได้คว้าตัว โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน เข้ามาเสริมทัพด้วยอีกรายในช่วงสัปดาห์นี้ ทำให้อนาคตของ อิสโก้ ยิ่งเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน รวมถึง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ก็เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ด้วย ส่งผลให้แข้งสเปนน่าจะย้ายออกไปในเร็วๆ นี้
 
ลิเวอร์พูล มีลุ้นที่จะได้ อิสโก้ ไปร่วมทีม เนื่องจากปัจจุบัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มีเงินทุนอย่างมากมาย หลังจากที่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวถึง 75 ล้านปอนด์ (4,125 ล้านบาท) และต้องการแก้ตัวหลังจากที่พลาดเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ

ก่อนหน้านี้ ร็อดเจอร์ส ได้คว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว 4 ราย ได้แก่ ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลานา, เอ็มเร่ ชาน และ ลาซาร์ มาร์โควิช และ อิสโก้ ก็น่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเซ็น4ปีสอยโมราต้าร่วมทัพแล้ว
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มารร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ตามรายงานข่าวของ อาส สื่อของสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • หงส์จืด!ตูรานอยู่ตราหมีต่อ
    งานนี้ ลิเวอร์พูล มีเซ็ง เมื่อ อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ดาวดัง แอต. มาดริด ยันชัด นักเตะในคอนโทรลไม่คิดที่จะย้ายไปไหน
  • ค็อปดี๊ด๊า!เรมี่จ่อซบหงส์หลังยอมรับสัญญา5ปี
    ลิเวอร์พูล จ่อซิว โอลิก เรมี่ กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ร่วมทีม หลังนักเตะยอมรับสัญญา 5 ปีแล้ว คาดแข้งชาวน้ำหอมจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในเร็ววันนี้
  • เรือเปิดศึกผี-สิงห์-หงส์!ล่าฟัลเกาเสริมแกร่ง
    ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ยังคงเนื้อหอมสุดๆ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แย่งดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเสริมคม หลังนักเตะส่อแววอาจอำลาทีมดังลีกน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »