ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อานนท์โพสต์รับผิดถ่มน้ำลายชัปปุยส์ ชี้โดนด่า"พ่อมึงตาย"ก่อน

อานนท์โพสต์รับผิดถ่มน้ำลายชัปปุยส์ ชี้โดนด่า"พ่อมึงตาย"ก่อน

Posted 20/07/2014 by goal.com

 

แบ็กขาโหดเชียงราย โพสต์ยอมรับผิดถ่มน้ำลายใส่กองกลางหน้าหล่อของสุพรรณบุรีจริง แต่เป็นเพราะโดนด่า " พ่อมึงตาย" ก่อน รับเกือบฟิวส์ขาดเล่นงานนักเตะรุ่นน้องแล้ว

อานนท์ นานอก กองหลังจอมเก๋าของเชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวหลังไปถ่มน้ำลายใส่หน้าของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยบอกว่าสาเหตุเพราะไม่พอใจที่แข้งรุ่นน้องไม่ยอมแสดงสปิริตในเกมและด่าตนก่อน

"ผมรู้สึกผิด และขอโทษ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามวันนี้ ขอโทษแฟนบอลเชียงราย ขอโทษแฟนบอลสุพรรณบุรี รวมถึงผู้บริหารทุกท่านและขอโทษ ไปยัง น้อง ชารี เขาด้วย ผมเปนลูกผู้ชายพอครับ ทำผิดก็ต้องยิมรับผิด.แต่อยากจะให้มองที่ผ่านมาผมเป็นยังไงหมายถึงความ ประพฤติ ในสนามที่ผ่านมาในปีนี้ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลย"

"ผมอยากจะให้มองในจังหวะนั้น เพื่อนผมเจ็บ หมายถึง ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ผมก็เตะออก แต่น้องเขา ก็เอาบอลมาทุ่มแล้ว เล่นต่อ ทั้งๆที่ หนอน ยุทธจักร ยังนอนอยู่ ผมก็ไม่พอใจ ผมก็เข้าไปต่อว่า แต่ น้อง เขาพูดว่า พ่อมึงตาย ไม่เชื่อไปถามน้อง เขาได้ "

"โอเคผมไม่พอใจผมยอมรับเลยว่าโมโหมาก และเกือบทำร้าย ร่างกายน้องเขาแล้ว ผมนึกขึ้นได้ ถ้าทำไปคงโดนใบแดงนี้ ถ้าเปนเมื่อก่อน น้องเขาคงโดนไปแล้ว แต่ที่ผมทำลงไปผมผิดจริง และผมที่จะยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยว กับสโมสร เเละเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเชียงราย ร่วมถึงคนเชียงรายคับ ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวคับ สัญญา ว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ ขอโทษครับ จากใจ "

ทั้งนี้เกมดังกล่าว เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 จากสองประตูของ อานนท์ สังสระน้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นสกปรก! อานนท์ ถุยน้ำลายใส่ ชัปปุยส์
    กองหลังเลือดร้อนของเชียงรายอาจงานเข้าเมื่อมีภาพถ่ายทอดสดจับได้ว่าเขาถ่มน้ำลายใส่หน้าดาวเตะลูกครึ่งของสุพรรณบุรี ในเกมเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา
  • ซิโก้ยังไม่ตัดสินใจคุมช้างศึกลุยซูซูกิปลายปี
    กุนซือทีมชาติไทยเผยเขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการคุมทีมชุดใหญ่ลุยซูซูกิคัพปลายปีโดยขอให้ผ่านพ้นเอเชียนเกมส์ไปเสียก่อน
  • แอฬอนตั้งเป้าลุยอินชอนสยบเสียงวิจารณ์เด็กเส้น
    กองหน้าสัญชาติไทย – อเมริกา หวังว่าการย้ายมาร่วมทัพตรัง เอฟซี จะเป็นก้าวย่างสำคัญที่ทำให้เขาติดทีมชาติไทยไปลุยเอเชียนเกมส์เพื่อลบคำ วิจารณ์ว่าเขาเป็นเด็กเส้น
  • ยืนยันมุ้ยนำอัลเมเรียบุกไทย30ก.ค.นี้
    ยืนยันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ''LFP WORLD CHALLENGE 2014 Presented by SCG'' ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นของสมาคมฟุตบอลแห่งชาติสเปน (LFP) นำสโมสรจากลีกที่ดีที่สุดในโลก ''ยูดี อัลเมเรีย'' สโมสรจากลา ลีกา สเปน ที่มี ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ยอดกองหน้าขวัญใจชาวไทย นำทัพ เตรียมโคจรมาพบกับ ''แชมป์ไทยลีกสูงสุด 3 สมัย'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 19.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »