ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของคิวพีอาร์รับอยากให้ทารับต์อยู่ต่อ

เจ้าของคิวพีอาร์รับอยากให้ทารับต์อยู่ต่อ

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

อยู่ต่อเลยได้ไหม! หัวเรือใหญ่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รับอยากให้ อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวโมร็อกโก อยู่ช่วยทีมต่อไป ถึงแม้จะมีหลายทีมรุมอยู่ก็ตาม อวย กองกลางวัยเบญจเพส ฝีเท้าแจ่มสุดที่เคยเห็น แต่ยันให้เจ้าตัวคิดเองว่าจะเอายังไง

โทนี่ เฟอร์นันเดส เจ้าของทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาต้องการให้  อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก อยู่กับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า หลังดาวเตะวัย 25 ปีกำลังได้รับความสนใจจาก 3 ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี อยู่ในขณะนี้ และกองกลาง "คิวพีอาร์" ก็ย้ายไปโลดแล่นในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นเวลา 6 เดือนเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยยิง 4 ประตูจากการลงเล่นในลีกมะกะโรนี 14 นัด

เจ้าของทีมชาวมาเลเซีย กล่าวว่า "ผมอยากให้เขาอยู่เพราะเขาจะมีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมกับเรา เขายังไม่เคยได้ทำมันในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เขาจะทำ เขาจะทำได้อย่างรวดเร็วด้วย เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น เขามีสมองในการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขารู้จักมัน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาต้องการที่จะทำมันหรือไม่ จากมุมมองที่เป็นมืออาชีพ ผมคิดว่ามันจะดีถ้าเขาอยู่ต่อไป"

 ทั้งนี้ มิลาน ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินเต็มจำนวนซื้อตัว ทารับต์ แต่ก็ยังให้ความสนใจอยู่ ในขณะที่ นาโปลี และ อินเตอร์ ก็มีข่าวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »