ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่จบ!พ่อเผยต้องจ้างการ์ดคอยคุ้มกันซูนิก้า

ยังไม่จบ!พ่อเผยต้องจ้างการ์ดคอยคุ้มกันซูนิก้า

Posted 21/07/2014 by goal.com

 

พ่อของแบ็คทีมชาติโคลอมเบียยอมรับว่าเขาเป็นห่วงลูกชาย ตัวเองมากที่โดนคุกคามตลอดนับตั้งแต่ทำให้เนย์มาร์ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักใน ฟุตบอลโลก

คามิโล ซูนิก้า พ่อของฮวน ซูนิก้า แบ็คทีมชาติโคลอมเบียเผยว่า เขาจำเป็นต้องจ้างการ์ดคุ้มกันลูกชายของเขาตลอด 24 ชั่วโมงหลังถูกขู่ฆ่าอย่างหนักจากการที่ไปทำให้เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บหนัก

แบ็คของนาโปลีเกือบทำให้กองหน้าของบาร์เซโลนาเป็นอัมพาตหลังเอาเข่าไป กระแทกใส่หลังในเกมฟุตบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้ายจนอดีตกองหน้าซานโตสต้องพักยาวถึง 2 เดือน

"ตอนนี้เราต้องพยายามช่วยให้เขาและครอบครัวอยู่ในความปลอดภัย เราถูกคุมคามอย่างหนักทั้งทางอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์ เราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทั้งหมดแล้ว และในฐานะพ่อผมรู้สุกเป็นห่วงเขามากจริง เขาถูกส่งข้อความรบกวนตลอดเวลาและยังโดนเหยียดผิวอีก" พ่อของซูนิก้า บอกกับ Lancanet

"ผมไม่ได้ห่วงแค่ลูกชายผม ผมยังห่วงภรรยาและลูกสาวของเขา หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราต้องจ้างการ์ดคอยดูแลความปลอดภัยตลอด และผมหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ เนย์มาร์ยกโทษให้ลูกชายผมแล้ว เขาไม่ได้ต้องการให้เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น ผมมั่นใจว่าลูกชายผมไม่มีทางตั้งใจทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลา!โคลเซ่ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น2014-15
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า ลาซิโอ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลใหม่นี้ โดยการตัดสินใจดังกล่าวจะทำให้เขาลงเล่นให้กับ "อินทรีฟ้าขาว" เป็นสโมสรสุดท้ายในฐานะนักเตะอาชีพ
  • รุมเมนิกเก้เชื่อเป๊ปกระตุ้นแข้งแชมป์โลกได้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง จะกระตุ้นนักเตะทีมชาติเยอรมันในทัพ "เสือใต้" ให้มีความรู้สึกอยากประสบความสำเร็จมากกว่าเดิมได้แน่ พร้อมชี้การที่ "อินทรีเหล็ก" ได้แชมป์โลก จะทำให้ทั่วโลกหันมาสนใจลีกของเมืองเบียร์มากขึ้น
  • สื่อผู้ดีอ้างอุรุกวัย-อาร์เจนฯเต็งจัดบอลโลก2030
    "เดลี่เมล์" สื่อดังของอังกฤษ ออกมาประโคมข่าวว่า อุรุกวัย กับ อาร์เจนคือตัวเต็งที่จะได้เป็นเจ้าภาพร่วมกันในศึกฟุตบอลโลก 2030 ขณะที่ปี 2026 สหรัฐอเมริกา คงได้สิทธิ์จัดการแข่งขันไปแบบไร้คู่แข่ง
  • เลิฟลั่นโลกลูกหนังจะเข้าสู่ยุคของเยอรมัน
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี มั่นใจ โลกลูกหนังกำลังเข้าสู่ยุคของเยอรมัน เหมือนที่เคยเป็นยุคของสเปนในช่วงก่อนหน้านี้ เพราะด้วยนักเตะอายุน้อยหลายคนที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ ทำให้พวกเขามีโอกาสสานต่อความสำเร็จไปถึงยูโร 2016 และจากนั้นต่อไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »