ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หลุด!ชุดเยือนใหม่เสือใต้เน้นขาวพร้อมแถบสี

หลุด!ชุดเยือนใหม่เสือใต้เน้นขาวพร้อมแถบสี

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

มีการปล่อยภาพชุดเยือนแบบใหม่ของ บาเยิร์น ลงบนโลกออนไลน์ โดยเป็นการใช้พื้นสีขาว พร้อมใส่แถบสี 3 แถบ ส่วนด้านหลังก็มีการปักสโลแกนสุดเก๋ไก๋เอาไว้ด้วย

โตโดส โซเบร กามิเซตาส เว็บไซต์ของประเทศอุรุกวัย เปิดเผยภาพที่พวกเขาอ้างว่า เป็นชุดเยือนตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน สำหรับการแข่ง ฤดูกาล 2014-15

สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวนั้น เน้นใช้สีขาวเป็นพื้นหลัก โดยที่มีแถบสีเทา, น้ำเงิน และแดง วางอยู่ด้านหน้า นอกจากนี้ ยังมีการใส่เส้น 3 เส้นตามแบบฉบับของ อาดิดาส ลงบนไหล่ด้วย ส่วนด้านหลังก็มีการปักชื่อสโมสรลงไป พร้อมกับสโลแกนที่ว่า "เมีย ซาน เมีย" ซึ่งเป็นภาษาของชาวบาวาเรียที่แปลว่า "เราคือเรา"

สำหรับ โตโดส โซเบร กามิเซตาส เป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อในการเปิดเผยภาพชุดแข่งใหม่ๆ ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยเปิดเผยภาพชุดเยือน และแข่งแบบที่สามของ เชลซี ในฤดูกาล 2014-15 มาก่อนแล้ว รวมถึงเป็นรายแรกๆ ที่โชว์ภาพชุดเยือนแบบใหม่ของ "ราชันชุดขาว" ที่เป็นสีชมพูด้วย ซึ่งสุดท้ายชุดแข่งที่ทำการเปิดตัวออกมาก็เป็นไปตามภาพเหล่านั้นจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองเกินเหตุ! เดเอฟเบเผยแข้งเบียร์นิรนามทำถ้วยบอลโลกแตก
    ประธานเดเอฟเบสารภาพว่ามีหนึ่งในนักเตะทีมอินทรีเหล็กทำถ้วยเวิลด์คัพเสียหาย หลังฉลองแชมป์โลกสมัยที่สี่กันแบบสุดเหวี่ยง
  • รุมเมนิกเก้เชื่อเป๊ปกระตุ้นแข้งแชมป์โลกได้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง จะกระตุ้นนักเตะทีมชาติเยอรมันในทัพ "เสือใต้" ให้มีความรู้สึกอยากประสบความสำเร็จมากกว่าเดิมได้แน่ พร้อมชี้การที่ "อินทรีเหล็ก" ได้แชมป์โลก จะทำให้ทั่วโลกหันมาสนใจลีกของเมืองเบียร์มากขึ้น
  • หมาป่าจ่อคว้าชากิรี่หลังตกลงสัญญาส่วนตัวแล้ว
    โรม่า ใกล้คว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ถึงแม้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ออกมาบอกว่าไม่คิดที่จะขายสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แต่อย่างใด
  • ชุดขาวเปิดตัวโครสทางการ!สวมเสื้อเบอร์8
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เซ็นยาว 6 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร โดยมีพิธีเปิดตัวในช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่นในสนามซานติอาโก เบร์นาเบว ท่ามกลางแฟนบอล และสื่อมวลชน มาเป็นสักขีพยาน โดย โครส จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข8 ให้กับทีมชุดขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »