ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซูเปอร์ตี๋"ยกคุนญา+ชูเลียโนพาฉลามลุ้นถึงดับเบิ้ลแชมป์

"ซูเปอร์ตี๋"ยกคุนญา+ชูเลียโนพาฉลามลุ้นถึงดับเบิ้ลแชมป์

Posted 22/07/2014 by goal.com

 

นายทวารจอมหนึบของฉลามชลเชื่อมั่นว่าการได้ ชูเลียโน มิไนโร มาประสานงาน ติอาโก คุนญา คือส่วนเติมเต็มที่จะทำให้ทีมได้ลุ้นถึงดับเบิ้ลแชมป์ในปีนี้

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจอมหนึบของชลบุรี เอฟซี แสดงความเชื่อมั่นว่าการที่ทีมได้ ติอาโก คุนญา กลับมาพร้อมกับการคว้าตัว ชูเลียโน มิไนโร จะช่วยเพิ่มโอกาสในการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในลีกสูงสุดของเมืองไทยได้ 

ทัพฉลามชลกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะติดต่อกันมา 6 นัดรวมทุกรายการทำให้มีคะแนนตามหลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมนำของไทยพรีเมียร์ลีกเพียง 3 คะแนนและยังเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ โดย ซูเปอร์ตี๋ เชื่อว่าเป็นผลมาจากการที่ คุนญา สลัดอาการบาดเจ็บกลับมารวมทั้งการได้อดีตเยาวชนทีมชาติบราซิลมาเติมเต็มใน เกมรุก 

"ผมคิดว่าคุนญาเป็นนักเตะของเราเสมอเห็นได้ชัดว่าการกลับมาของ เขามีส่วนสำคัญ ต่อทีมแค่ไหนทั้งการช่วยให้ทีมคว้าชัยห้านัดรวดและยังโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ความจริงแล้วทีมอย่างชลบุรีแค่ชัยชนะมันยังไม่พอแต่ต้องมาจากการเล่นที่ สวยงามซึ่งต้องยกเครดิตส่วนหนึ่งให้กับเขา เพราะคุนญาสามารถสร้างความเอนเตอร์เทนให้กับแฟนบอลได้แล้วเขายังทำให้ทีม เล่นได้ง่ายขึ้นเห็นได้ชัดเลยว่าเขากลับมาแล้วเราเก็บชัยชนะได้ 5 เกมติดต่อกัน"

"ส่วน มิเนโรเองก็เป็นเหมือนส่วนเติมเต็มเขาเป็นนักเตะที่ชลบุรีต้องการมาตลอดคือ ตำแหน่งจอมทัพเขาเข้าสร้างเกมให้ทีมเล่นได้อย่างต่อเนื่อง เราโชคดีมากที่ในช่วงที่คุนญาเจ็บ ทีมเวิร์คของเรายังช่วยกันทำงานจนเกาะกลุ่มหัวตารางได้ ผมเชื่อนะว่าด้วยฟอร์มแบบนี้ และทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก เรามีสิทธิ์คว้าแชมป์ไทย ลีกและเอฟเอ คัพมาครองได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »