ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโดชี้ไม่มีใครแทนที่สตีวี่จีได้ชัวร์

เฮนโดชี้ไม่มีใครแทนที่สตีวี่จีได้ชัวร์

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์มดงาน ลิเวอร์พูล เผยทีมชาติอังกฤษ จะได้รู้ซึ้งว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีมไดนาโม "หงส์แดง" มีความสำคัญแค่ไหน หลังเจ้าตัวเพิ่งประกาศแขวนเกือกกับทีมชาติ วันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมอวย ดาวเตะวัย 34 เป็นหนึ่งแข้งที่เจ๋งที่สุดในโลก พร้อมยอมรับว่า รู้ดีกองกลาง "เร้ดแมชชีน" ทำเพื่อสโมสรล้วนๆ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการอำลาทีมชาติทีมชาติอังกฤษ ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋ากัปตันทีม "หงส์แดง" เป็นความเสียหายใหญ่หลวงของทีม "สิงโตคำราม" ซึ่งยากที่จะหาใครมาทดแทนได้ง่ายๆ
 

เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี เป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลของทีม "ทรี ไลออนส์" นับตั้งแต่ติดทีมชาติปี 2000 แต่เจ้าประกาศเลิกเล่นทีมชาติ เพื่อที่จะให้เวลากับต้นสังกัดได้เต็มที่ทั้งการสู้ศึกลีกแดนผู้ดี และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย เฮนเดอร์สัน อดีตห้องเครื่อง ซันเดอร์แลนด์ ก็เชื่อว่า จากนี้ไปทุกคนจะได้เห็นว่า มิดฟิลด์ไดนาโม มีความสำคัญกับทีมชาติมากแค่ไหนเมื่อไม่มีเขาอยู่ในทีมแล้ว

เฮนเดอร์สัน ถูกตั้งคำถามว่า เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่ไม่มีใครสามารถแทนที่ได้ใช่หรือไม่? โดยเขาตอบว่า "ใช่ ผมคิดแบบนั้น ตลอด 10-15 ปีมานี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และแน่นอนว่าดีที่สุดในอังกฤษตามความคิดเห็นของผม"

"ไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม เขาเป็นผู้เล่นและผู้นำ ซึ่งสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติอังกฤษแล้ว นี่เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ ชัดเจนว่า สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษแล้ว อารมณ์ความรู้สึกมันผสมปนเปกันในเวลาเดียวกัน มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ กับนักเตะและกัปตันทีมที่น่าจะดีที่สุดของประเทศ"
 

อย่างไรก็ตาม "เฮนโด้" ยอมรับว่า การที่ เจอร์ราร์ด เลิกเล่นทีมชาติ จะเป็นผลดีต่อทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เนื่องจากเขาจะได้พักมากขึ้น โดยระบุว่า "มันคือผลดีอย่างยิ่งสำหรับ ลิเวอร์พูล เขาจะสดขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"เขาคงมองแบบนี้ และเขาจะพร้อมเล่นทุกเกมในซีซั่นนี้กับ ลิเวอร์พูล และนั่นคือผลดีกับเขาและ ลิเวอร์พูล เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา และก็อย่างที่ผมพูดไปแล้ว เขาจะมีความสดสำหรับ ลิเวอร์พูล และหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จและก้าวไปข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »