ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนท่าเรือเดือดพังห้องพักผู้ตัดสิน

แฟนท่าเรือเดือดพังห้องพักผู้ตัดสิน

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

         สืบเนื่องจาก เกมการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดกลางสัปดาห์ ระหว่าง สิงห์ท่าเรือ พบ ชัยนารท ฮอร์นบิล เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฎว่า ทีม''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล บุกมาเอาชนะ สิงห์ท่าเรือถึงถิ่น 2-1 โดยในเกมดังกล่าว พาร์ค ซู จอง ยิงให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0 ในน.27 ของครึ่งแรก

 


          ก่อนที่ครึ่งหลัง น.47 เกิดเหตุการณ์ประท้วงของทีมเยือน หลังจากที่ คิม กึน ชอล มิดฟิลด์ของสิงห์ท่าเรือ ขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าไปแล้ว ทว่า วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินในเกมนี้มองว่าแข้งเจ้าบ้านไปชาร์จ กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตูชัยนาท  ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอลและการประท้วงของแข้งเจ้าถิ่น ก่อนที่ผู้ตัดสินจะไปปรึกษากับ ธีรจิตร สิทธิสุข ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 ก่อนเปลี่ยนคำตัดสินมาเป็นได้ประตูสิงห์ท่าเรือตีเสมอ 1-1


         จากจังหวะปัญหาดังกล่าวทำให้สตาฟฟ์โค้ชทีมชัยนาทเข้าไปประท้วง นำโดย ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล  โดยมองว่าผู้ตัดสินต้องยึดตามที่ตัวเองได้ตัดสินไปก่อนหน้านี้ ซึ่งใช้เวลาเคลียร์สถานการณ์อยู่ประมาณ15นาที  ก่อนที่จะกลับมาเล่นกันต่อ
 

         เกมมามีปัญหาอีกครั้งเมื่อดำเนินมาถึง น.85 จากจังหวะที่ชัยนาท ฮอร์นบิล มาได้จุดโทษ หลังจาก ธนากร ขำโขมะ เปิดบอลจากซ้ายกรรมการมองว่าบอลไปโดนแขน จักรพงษ์ ใหญ่โต จึงเป่าจุดโทษให้กับทีมเยือน ท่ามกลางการประท้วงของจักรพงษ์ ใหญ่โต ที่เปิดเสื้อให้เห็นร่องรอยว่าลูกฟุตบอลโดนหน้าอกไม่ได้โดนแขนแต่อย่างใด หลังใช้เวลาประท้วงอยู่พักใหญ่ ไม่เป็นผลผู้ตัดสินยังยืนยันให้จุดดทษแก่ทีมเยือนและเป็น บอร์เช่ มาเนฟสกี้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้ชัยนาท ฮอร์นบิล บุกมาชนะสิงห์ท่าเรือถึงถิ่น 2-1


         หลังจบเกมเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นเมื่อแฟนบอล สิงห์ท่าเรือ โซนซี ได้ขว้างแก้วน้ำลงมาในสนามแพท สเตเดี้ยม ก่อนที่สาวกเจ้าถิ่นที่นั่งอยู่ในอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา จะกรูกันลงมาบุกห้องพักผู้ตัดสิน จนการ์ดของสนามต้องเข้ามาช่วยห้ามอย่างเร่งด่วน ซึ่งใช้เวลานานอยู่ถึง 10 นาที ก่อนที่จะดึงกองเชียร์ทั้งหมดออกจากบริเวณห้องเข้ามาอยู่ในสนาม
 

 


คลิปวุ่นวาย แฟนเจ้าท่านับร้อยล้อมห้องเชิ้ตดำ หลังเกมพ่ายชัยนาท
 

 


ป่วนเกมท่าเรือ - ชัยนาท..วุ่นขนาดไหน..เชิ๊ตดำทำอะไร ต้องไปดู
 

 


         อย่างไรก็ตามเมื่อผ่านไปครึ่งชั่วโมง ''หมู คลองเตย'' แกนนำเชียร์ของสิงห์ท่าเรือ ได้ออกมายับยั้งบรรดากองเชียร์ให้ห้ามกระทำการรุนแรงกับทีมชัยนาท ฮอร์นบิล แต่ต้องการให้ผู้ตัดสินออกมชี้แจง ทว่าหน่วยรักษาความปลอดภัยยังคุ้มกันไม่ให้คณะผู้ตัดสินออกมา

      ''เสี่ยแฮ๊งค์'' หวิดโดนทำร้ายร่างกาย


         จากนั้นเมื่อเหตุการณ์เริ่มคลี่คลาย การ์ดในสนามแพท สเตเดี้ยม ได้ยืนยันความปลอดภัยให้กับพลพรรคชัยนาท ฮอร์นบิล รวมทั้ง ''หมู คลองเตย'' แกนนำเชียร์สิงห์ท่าเรือ ได้สั่งห้ามให้แฟนบอลเจ้าบ้านคนอื่นๆ ทำร้ายร่างกายทีมงาน ''นกใหญ่พิฆาต''

 

         และทันทีที่ ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เดินออกมาจากห้องพัก ได้มีแฟนบอลที่อยู่ในสนามเขวี้ยงขวดน้ำเข้ามาใส่ตัว ทว่ายังไม่โดนก่อนที่เจ้าตัวได้เดินทางจะออกจากประตูอยู่แล้ว กลับมีกองเชียร์เจ้าถิ่นกลุ่มหนึ่งที่สาวหมัดเข้ามา แต่ ''เสี่ยฮ๊งค์'' ยังหลบทัน พร้อมกับมีน้ำแข็งขว้างมา ทว่ายังไม่โดนตัวของบิ๊กบอสชัยนาท ฮอร์นบิล

 

 


แฟนเจ้าท่าเดือด! ขว้างขวดหวิดโดน "เสี่ยแฮงค์"
 


         ก่อนที่การ์ดในสนามรวมถึงแฟนบอลสิงห์ท่าเรือ กลุ่มหนึ่งจะพา ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล กลับเข้าสู่ห้องพักทีมเยือน และอีก 20 นาทีต่อมา หน่วยรักษาความปลอดภัยได้นำ ''เสี่ยแฮ๊งค์'' ออกจากสนามโดยปลอดภัย


      ไม่ติดใจแฟนแต่ติงความปลอดภัย

 

         หลังจากที่ ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมาจากสนามแล้ว เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ว่า ''ผมไม่ได้ติดใจกับการกระทำของแฟนบอลสิงห์ท่าเรือ เนื่องจากผมเข้าใจถึงอารมณ์ของทุกคน''


         ''อย่างไรก็ตามผมต้องการตำหนิหน่วยรักษาความปลอดภัยของสนามแพท สเตเดี้ยม ที่ทำได้อย่างไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากมีน้อยจนเกินไป และไม่สามารถที่จะดูแลได้อย่างทั่วถึง กับอีกเรื่องคือการทำหน้าที่ของคณะผู้ตัดสินที่ทำได้แบบบกพร่องเช่นกัน''


         ''ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเกมนี้น่าจะจบลงอย่างมิตรภาพ ทว่าการทำหน้าที่แบบผิดพลาด ทำให้ไปจุดอารมณ์ของแฟนบอล และผมเองจะเขียนรายงาน 2 เรื่องนี้ ส่งไปให้กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อทำการลงโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้อย่างแน่นอน''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »