ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับไม่ได้!! กวิน 3.2.1 ลงรูปเปลือย(อก)คู่ถุงยาง เจ้าตัวลบวุ่น

รับไม่ได้!! กวิน 3.2.1 ลงรูปเปลือย(อก)คู่ถุงยาง เจ้าตัวลบวุ่น

Posted 24/07/2014 by MGRSPORT

 

รู้สึกแฟนๆ จะออกอาการไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ เมื่อจู่ๆ กวิน 3.2.1 หรือ กวินท์ ดูวาล นักร้องหนุ่มหน้าฝรั่งวงดังจากค่ายกามิกาเซ่ โพสต์ภาพกิจกรรมสุดเหวี่ยงลงอินสตาแกรมตัวเอง ภาพปาร์ตี้เฮฮาแนบชิดกับกลุ่มเพื่อนสาว แต่ภาพที่สะดุดตา..จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา หนุ่มกวิน กำลังนอนเปลือยอก มีถุงยางอนามัยยี่ห้อดังวางเอาไว้บนใบหน้า พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ยืดอกพกถุง"

 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับออกอาการเป็นห่วง ไม่ค่อยปลื้มกับภาพดังกล่าว เพราะดูไม่ค่อยเหมาะสม แม้ว่าจะมีบางเสียงจะแอบชื่นชมว่า รู้จักรับผิดชอบตัวเอง แต่ล่าสุดพ่อนักร้องหนุ่มได้ทำการลบภาพดังกล่าววออกไปแล้ว เชื่อว่าน่าจะทำไปเพราะอารมณ์คึกคะนอง สนุกสนานไปหน่อย ตามประสาวัยรุ่น....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ดาวิกา กับห้วงเวลาแห่งความสวยงาม บนปก Lemonade
    ใหม่ ดาวิกา กับภาพสวยใส มีสไตล์ แฝงไว้ด้วยความหวาน กับนิตยสาร Lemonadeได้ กลับมาร่วมงานกันอีกแล้วจ้า ระหว่างนิตยสาร Lemonade และใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งการร่วมงานกันครั้งนี้ สาวใหม่ก็ยังคงพกพาความสวยใส ความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมถ่ายแฟชั่นในชื่อชุด somewhere in time ภาพจะสวยแค่ไหนนั้น มาชมกันเลยในแฟชั่นเซต นี้ สาวใหม่ยังคงเน้นความสวยเก๋ทันสมัยแบบคนเมือง กับแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมที่โฉบเฉี่ยว แต...
  • รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" โชว์เคล็ดหุ่นสวย
    เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ "Finn Block Burn Bright" ของ 6 สาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า, เจนสุดา ปานโต และ แอน-อลิชา แต่ที่ฮือฮาไม่แพ้กันกับการรวมตัวกันถ่ายภาพนิ่งโปรโมทสินค้า ที่ 6 สาว มาในชุดสีขาวตัวจิ๋วทั้งท่อนบนและท่อนล่าง โชว์สัดส่วนให้ได้ฟิน..กันไปเลย
  • ''ตาล-กัญญา''ชีวิตติดหวานเซ็กซี่ ไม่ใช่ทางแค่พอกรุบกริบ
    ''จริงๆ แล้ว ตาล เป็นคนหวานๆ นะคะไม่ใช่คนเซ็กซี่เลย''ดารา สาว ''ตาล'' กัญญา รัตนเพชร์ เปรย แต่ด้วยงานบันเทิง เรื่องของแฟชั่น การถ่ายแบบให้กับนิตยสารต่างๆ มันมีค่านิยมที่ต้องเซ็กซี่บ้าง ซึ่งตรงนี้เป็นปัจจัยนึงของการทำงาน ซึ่งตาลเองก็มีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่บ้างแต่ก็เป็นแนวใสๆ''เพราะตาลไม่มีอะไรจะโชว์ แม่ให้มานิดเดียว (หัวเราะเสียงใส)''ถ้าถามว่าตอนนี้จะถ่ายอีกมั้ย?''ตาล ขอเบรกก่อนดีกว่า เพราะที่ผ่านมาก็ถ...
  • ''ปู''ปัดซื้อคอนโด 100 ล.แข่งว่าที่สะไภ้ใหญ่''ชมพู่'' ชี้โพรงอย่าคิดมั่กจุฟ ''โน้ต'' แค่เซอร์ไพรส์ HBD
    หลังเกิดภาวะเขย่าตึก 7 สี กับข่าวที่ว่าวิก 3 สี ทุ่ม 20 ล้านทึ้ง "ปู"ไปรยา" สวนดอกไม้ ลุนเบิร์กข้ามวิก แต่นางเอกไม่เซย์เยส ก็มีข่าวตามมาว่า ช่อง 7 ทุ่มบ้างด้วยการเพิ่มค่าตัวให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »