ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อค!!ภาพ''ลูก-เมีย''ไมค์''โผล่! พิลึก!คนใกล้ตัวชี้มั่วไม่เคยคุย แต่''ไมค์'' เคยรู้จัก''ซาร่า''

ช็อค!!ภาพ''ลูก-เมีย''ไมค์''โผล่! พิลึก!คนใกล้ตัวชี้มั่วไม่เคยคุย แต่''ไมค์'' เคยรู้จัก''ซาร่า''

Posted 24/07/2014 by siamdara

 

วงการมายามีกระแสข่าวให้ได้เช็คอัพกระชับข่าวตลอดเวลาล่าสุดมีออกมาให้ ติ่งและแฟนคลับตาค้างอีกแล้วเมื่อมีกระแสข่าวลือว่านักร้องหน้าหวานทำนางแบบ ท้อง!! ซึ่งหลายกระแสจับตามองไปที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แต่เมื่อสอบถามไปยังผจก.ส่วนตัว"อ๋า" ได้รับคำตอบว่า "ไม่ใช่น้อง ไม่เคยมีแฟนเป็นนางแบบ น้องเห็นข่าวแล้วก็หัวหัวเราะ คงไม่มีแถลงหรือโต้ตอบอะไรค่ะ ไว้มีโอกาสเจอค่อยสัมภาษณ์ น้องไม่ได้ทำอารายใคร ไม่ได้ทำผิดกฏหมาย ไม่ได้เป็นน้องแน่นนอน ตอนนี้น้องก็ถ่ายละครอยู่ค่ะ"

        งานเลยพุ่งเข้าใส่นักร้อง หนุ่ม"ไมค์" ดิ  แองเจโล่ ซะงั้นที่แม้จะเปลี่ยนชื่อใหม่แก้เซ็งและล้างซวยแต่ก็ถูกจับตาวิพา กษณ์วิจารณ์ว่าจริงหรือมั่วชั่วหรือไม่กับกระแสข่าวลือฉาวแฉผ่านผ่านนิตยสาร ดังที่มีทั้งภาพและข้อความทางไลน์ อ้างว่าเป็นลูกของไมค์และแม่เด็ก ซึ่งดูแล้วก็คือนางแบบลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน “ซาร่า คาซิงกีนี "น้ำตาล" ตามข่าวระบุว่าเคยเป็นแฟนไมค์แล้วเงียบหายไป 4 ปี  อีกทั้งนักร้องนักแสดงก็ไม่ยอมรับว่าคบหา  จากนั้นก็เงียบหายไป โผล่มาอีกทีก็มีข้อความในไลน์(ตั้งใจหลุดหรือเปล่าก็ไม่รู้)เป็นข้อความตอบ โต้ระหว่างซาร่ากับเพื่อนสนิทอีกทั้งดูเหมือนว่าสาวที่บอกว่าชื่อซาร่า นั้นได้บอกกับเพื่อนนางว่าเป็นลูกของนักร้องหน้าหวาน

  

       อย่าง ไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณแม่คนสวยของพระเอก เบื้องต้นคุณแม่รับสายแล้วบอกว่าไม่สะดวกที่จะตอบเพราะกำลังหาหมอ ขอเวลา  20  นาทีให้นักข่าวโทรหาใหม่ แต่ไปพอนักข่าวโทรกลับไปอีกครั้งก็ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าคุณแม่ของนักร้องแบตเตอรี่หมดหรือเปล่า 

 

         อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคนใกล้ตัวของนักร้องหนุ่มเผยว่าไมค์ รู้เรื่องนี้แล้ว และยังยืนยันว่าข่าวมั่วไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร อีกทั้งยังไม่เคยรู้จักนางแบบที่ชื่อซาร่าอีกด้วย ทุกวันนี้ทำงานเจ็ดวันจะเอาเวลาที่ไหนไปซุกกิ๊ก ซุกเมียอย่างที่มีข่าว  

 

        ฟังแล้วสื่อต่อมเผือกกำเริบ!!เลยไปคลิ๊กไปสำรวจคำสัมภาษณ์ของ"ไมค์"ในอดีต ที่อ่านแล้วมันค้านกับคำพูดของคนใกล้ชิดขนาดไหนก็อ่านกันเองล่ะกัน ค่าาาาาา    .... 


จริงๆตอนนี้ มีคุยกับใครบ้างหรือเปล่า



ไมค์ :  ไม่มีครับ ก็งงเหมือนกันอยู่ๆ ก็มีคนส่งเมสเซสมาว่า ซาร่ารับคบไมค์ มา 6เดือน และ เจอคุณแม่ด้วย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของไมค์ ก็ไม่ได้เจอผู้หญิงมาประมาณเป็นปีแล้วครับ



 ตามข่าวมีบอกว่าไมค์ชวน ไปเที่ยวด้วย รู้จักเพื่อนที่เป็นนางแบบบ้างไหม



ไมค์ :   ซาร่า มาลากุล เหรอครับ (สื่อนำรูปมาให้ไมค์ดู) อ๋อ รู้จักครับ แต่ไม่ใช่ แฟนครับ เป็นเพื่อนกันครับ จำไม่ได้ว่ากี่เดือน แต่ไม่รู้ว่าชื่อน้ำตาลครับ ปกติก็เรียกซาร่าครับ แต่ไม่ใช่แฟนกันครับ"



สนิทกันมากไหม

ไมค์ :
   ไม่ค่อยนะครับ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันมากเท่าไหร่ 

         อ่านแล้วก็รู้สึกว่ามีข้อมูลบางข้อมูลที่สวนทางกัน 

         อีกทั้งเมื่อตามไปเผือกในไอทีต่างๆ พบภาพสวีตหวานของทั้งคู่ ดูแล้วจะสนิทมั่กๆ ส่วนจะมากสถานะ แบบไหนก็ใช้วิจารณญานในการพิจารณากันเอง  สยามดาราไม่ฟันธง!!              

          ส่วน"ไมค์"จะทำสาวป่องแล้วไม่รับจริงตามกระแสข่าวที่ออกมาหรือเปล่านั้นต้องไปฟังจากปาก"ไมค์" คนเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปริศนาลูกซุปตาร์?''ไมค์''ออกจากป่ามาแถลงเร็วๆนี้
    ยังคงเป็นปัญหาใจหลังมีภาพหลุดนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน"น้ำตาล" ซาร่า คาซิงกีนี ได้โพสต์รูปขณะอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับอุ้มทารกน้อย ขณะเดียวกันก็มีภาพทารกน้อยคนเดียวกันมีป้ายระบุชื่อว่า "ด.ช. คาซิงกินี" เผยแพร่ในไลน์ และในเฟซบุ๊ก พร้อมกับมีภาพของนางแบบสาวในอริยาบทสนิทสนมกับ "ไมค์" โผล่พร้อมข้อความอ้างเป็นการตอบโต้ระหว่างซาร่าและเพื่อนสนิท และฝ่ายหญิงได้บอกเพื่อนสนิทชัดเจนว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของไมค์หลุดออกมาด้วย จึงถูกจับตามองทันทีว่า มีความสัมพันธ์อย่างไรกับนางแบบสาวคนดังกล่าว หรือเป็นพ่อของทารกแรกเกิดคนดังกล่าวหรือไม่อย่างไร ซึ่งล่าสุดทางผจก"กวาง" ซึ่งเป็นผจก.ไมค์ ยืนยันกับสยามดาราว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตอนนี้ไมค์อยู่ในกองถ่ายละครเรื่องหัวใจปฐพี ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันในป่า จ.สระบุรี ยังไม่มีเวลาให้ข่าว แต่อาจจะออกมาแถลงข่าวต่อเรื่องดังกล่าวเร็วนี้
  • รับไม่ได้!! กวิน 3.2.1 ลงรูปเปลือย(อก)คู่ถุงยาง เจ้าตัวลบวุ่น
    รู้สึกแฟนๆ จะออกอาการไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ เมื่อจู่ๆ กวิน 3.2.1 หรือ กวินท์ ดูวาล นักร้องหนุ่มหน้าฝรั่งวงดังจากค่ายกามิกาเซ่ โพสต์ภาพกิจกรรมสุดเหวี่ยงลงอินสตาแกรมตัวเอง ภาพปาร์ตี้เฮฮาแนบชิดกับกลุ่มเพื่อนสาว แต่ภาพที่สะดุดตา..จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา หนุ่มกวิน กำลังนอนเปลือยอก มีถุงยางอนามัยยี่ห้อดังวางเอาไว้บนใบหน้า พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ยืดอกพกถุง"
  • ใหม่ ดาวิกา กับห้วงเวลาแห่งความสวยงาม บนปก Lemonade
    ใหม่ ดาวิกา กับภาพสวยใส มีสไตล์ แฝงไว้ด้วยความหวาน กับนิตยสาร Lemonadeได้ กลับมาร่วมงานกันอีกแล้วจ้า ระหว่างนิตยสาร Lemonade และใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งการร่วมงานกันครั้งนี้ สาวใหม่ก็ยังคงพกพาความสวยใส ความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมถ่ายแฟชั่นในชื่อชุด somewhere in time ภาพจะสวยแค่ไหนนั้น มาชมกันเลยในแฟชั่นเซต นี้ สาวใหม่ยังคงเน้นความสวยเก๋ทันสมัยแบบคนเมือง กับแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมที่โฉบเฉี่ยว แต...
  • รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" โชว์เคล็ดหุ่นสวย
    เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ "Finn Block Burn Bright" ของ 6 สาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า, เจนสุดา ปานโต และ แอน-อลิชา แต่ที่ฮือฮาไม่แพ้กันกับการรวมตัวกันถ่ายภาพนิ่งโปรโมทสินค้า ที่ 6 สาว มาในชุดสีขาวตัวจิ๋วทั้งท่อนบนและท่อนล่าง โชว์สัดส่วนให้ได้ฟิน..กันไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »