ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เช็คเรตติ้ง''ไมค์''รับเป็นพ่อเด็ก..ยอดไลค์กระฉูด!!

เช็คเรตติ้ง''ไมค์''รับเป็นพ่อเด็ก..ยอดไลค์กระฉูด!!

Posted 25/07/2014 by siamdara

 

 

ยืดอกยอมรับแบบแมนๆว่าเป็นเป็นพ่อของ"น้องแม็คเวล"ลูกน้อยที่เกิดกับตนและนางแบบหน้าสวยลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน"น้ำตาล" ซาร่า คาซิงกีนี งานนี้ส่งผลให้คุณพ่อป้ายแดง"ไมค์ ดิแองเจโล่" ได้ใจสื่อฯและแฟนๆไปแบบเต็มเหนี่ยว แถมพอแถลงเสร็จไม่นานนักร้อง-นักแสดงหนุ่มได้อัพภาพที่ถ่ายร่วมกับกองทัพผู้สื่อข่าวบันเทิง ด้วยรอยยิ้มและแววตาสุดซึ้งน้ำตาคลอ ลงไอจีโดยให้ใต้ภาพว่า ไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนมาอธิบายความรู้สึกของภาพนี้...ขอบคุณจริงๆ #เราจะเห็นดาวชัดก็เมื่อวันที่ท้องฟ้ามือที่สุดแต่วันนี้ท้องฟ้ายามกลางคืนกลับสว่างหรือเกิน ทำเอาสื่อฟิน....นนมละไมค์เอ๊ย

ผ่านไปกว่า 6 ชม. พี่น้องเอ๊ย!!! อยากจะกรี๊ด.. เพราะเมื่อไปเช็คเรตติ้ง ปรากฎมีแฟนคลับมาไลค์กระหน่ะมากกว่าแปดหมื่นไลค์ และคอมเม้นต์ให้กำลังใจจะยอดทะลุหมื่น และคาดว่าจะทวีคูณตามลำดับ

ใครบอกว่า"มีลูก"ดับ มันไม่จริง ดู"ไมค์"เด่ะดังระเบิด ฮอตระเบ้อ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุคแรงเว่อร์ 'แกรนด์' ไร้แฟน
    นักร้องสาวสวย “แกรนด์” พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ 5 ถูกผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องแฟน งานนี้สาวแกรนด์ตอบแบบชัดถ้อยชัดคำว่า
  • จับตา ‘พลอย’ ซ่อนแฟนงาน ‘เฌอชม’
    เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cherchom 360 องศา สำหรับนางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรียกว่า สาวพลอย สวยชัดเป๊ะตามสโลแกน 360 องศา โดยงานนี้สาวพลอยย้ำว่า สวยแบบซูเปอร์สตาร์ได้ง่ายๆ ซึ่งในวันงานเปิดตัว พลอยจัดเต็ม แต่งตัวโชว์ร่องอกเบาๆ อีกทั้งยังโพสท่าอวดหุ่นสวย 360 องศา อีกด้วย
  • ''เนย'' โชว์แฟชั่นอวดของดีเมืองนนท์
    ดร.พรชัย ศรีประไพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดงาน "THE BEST OF NONTHABURI สุดยอดสินค้าสร้างสรรค์&ผลิตภัณฑ์เด่นเมืองนนท์"
  • ทาทา ยัง แต่งงาน สารรักจาก ทาทา ถึง พี่หมอ ในคืนวันวิวาห์
    ทาทา ยัง ส่งสารรักถึง พี่หมอ ในคืนวันวิวาห์ พร้อมดอกพีโอนีข้างเตียงใน ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครมีความสุขมากไปกว่าสาวอมิตา ทาทา ยัง ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับพี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 ที่โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ภายใต้บรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ที่มีเพียงทั้งสองคนร่วมเป็นสักขีพยานความรักต่อกันในครั้งนี้ และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความรักอันบริสุทธิ์ที่ทั้งสองคนมีให้แก่กัน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »