ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์ได้โอริชี่แล้ว-ค่าตัว10ล.ปอนด์

ลือหึ่ง!หงส์ได้โอริชี่แล้ว-ค่าตัว10ล.ปอนด์

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

สเวน คลาส นักข่าวชาวเบลเยียม ระบุ ลิเวอร์พูล ได้ตัว ดิว็อค โอริชี่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ลีลล์ มาร่วมทีมแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี แต่แข้งวัย 19 ปี จะกลับไปเล่นกับ ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัวก่อน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ดิว็อค โอริชี่ กองหน้าดาวรุ่งของ ลีลล์ ทีมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพแล้ว ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ตามรายงานของ สเวน คลาส นักข่าวชาวเบลเยียม

โอริชี่ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเขาทำผลงานได้ดีในการลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ให้กับทีมชาติเบลเยียม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า แข้งวัย 19 ปี ถึงขั้นบินไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แล้ว

กระทั่งล่าสุด คลาส ก็เปิดเผยผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ลิเวอร์พูล ได้ตัว โอริชี่ มาร่วมทัพแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันนาน 5 ปี และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ซึ่ง "หงส์แดง" จะปล่อยให้ตัวนักเตะกลับไปเล่นกับ ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2014-15 ที่จะถึงนี้ก่อน

"นักเตะเบลเยียมเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ โดยปีแรกเขาจะถูกส่งกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลีลล์ เพิ่งได้รับการยืนยันถึงเรื่องนี้จากคุณพ่อของเขา ข่าวดีสำหรับ #LFC และแฟนๆ ของเขา ตอนนี้ทุกอย่างสำหรับการเซ็นสัญญาของ ดิว็อค โอริชี่ ได้ลุล่วงด้วยดีแล้ว เขาเพิ่งผ่านการตรวจร่างกายไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา" นักข่าวรายดังกล่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!ลัลลานาเจ็บชวดลงเล่นต้นซีซั่น
    ลิเวอร์พูล ระบุ อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มีปัญหาบาดเจ็บเข่าในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนามในเกมลีกนัดแรกพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 17 ส.ค.นี้ แถมอาจจะต้องพลาดดวล แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ด้วย
  • ฮากลิ้ง!เกล็น-เรน่าถ่ายเซลฟี่ติดหนุ่มหัวฟู
    ถ่ายติดวิญญาณ! เกล็น จอห์นสัน และ โฆเซ่ เรน่า 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ได้ฮาเต็มเหนี่ยว เมื่อภาพถ่ายเซลฟี่ของทั้งคู่ดันไปติดหนุ่มประหลาดที่คล้ายลิงกังโผล่มาด้านหลัง ขณะที่ทั้งคู่กำลังเก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดในการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • อยู่ยันแขวน!สตีวี่จีเตรียมต่อสัญญาใหม่หงส์3ปี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยาว 3 ปีพร้อมรับทรัพย์ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »