ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิน" เซ็กซี่ สวยสง่า

"มิน" เซ็กซี่ สวยสง่า

Posted 27/07/2014 by siamdara

 

ช่วงนี้ออร่าความสดใสเปล่งปลั่งซะเหลือเกิน...สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตที่โลกกำลังเป็นสีชมพู “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่ล่าสุดออกงานกับชุดเกาะอกสั้นสีสันสุดแจ่ม โชว์เนินอกพอหวิวผิวขาวนวลเนียน อวดเรียวขายาว มองแล้วเป๊ะลงตัวสุดๆ ว่าป่ะ!! หนุ่มกัญจน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊ก''มิน''เป๊ะเวอร์หล่อ รวย เพอร์เฟกต์
    ลุ้นหนุ่มรู้ใจ ''มิน-พีชญา'' หล่อ รวย เฟอร์เฟกต์แมน ครบสูตร แต่ยันยังไม่ได้พาไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จักเป็นทางการ เพราะเพิ่งคุยกันได้แค่เดือนเดียวและร่วมงานวันเกิด แต่ทุกคนไม่รู้จักมีเพียงปุ๊กลุกเท่านั้นที่รู้ดี
  • 'ปุ๊กลุก' โต้ สนิท 'หน่อง' ย้ำ 'มิน' ไม่ใช่แม่สื่อ
    ตั้งแต่มีข่าวพระเอก “หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ ข้ามช่องมาขายขนมจีบนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลายคนก็เลยจับตามองทันทีว่านางเอกสาวคู่ซี้ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เป็นแม่สื่อแม่ชัก เพราะก่อนหน้าเรียกว่ามินก็สนิทกับพี่ชายหน่อง อย่าง บอย-ปกรณ์ อยู่แล้ว งานนี้ สาวปุ๊กลุก ชี้แจงว่า
  • กรี๊ด! “หมาก ปริญ“ โพสต์ภาพชวนฟินคู่ “มิน พีญชา“
    หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวหน้าคล้าย "มิน พีชญา" นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ทำให้หลายคนออกมาให้กำลังใจนางเอกสาวกันเพียบ!!! ซึ่งสาว "มิน พีชญา" ก็ยังมุ่งหน้าทำงานต่อไป ไม่ให้เสียแรงเป็นนางเอกชื่อดังของช่อง ล่าสุด ก็โพสต์ภาพการทำงานคู่กับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" และถ่ายรูปชูสองนิ้ว แสดงความหมายว่า "สู้ๆ" คู่กัน ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบกรี๊ดเบาๆ ด้วยความฟิน เพราะนานๆ จะได้เห็นภาพ "หมาก มิน" ทำงานร่วมกันสักที
  • ปุ๊กลุก ปัดให้กำลังใจ มิน พีชญา ขอดูภาพหลุดก่อน
    หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวคล้าย มิน พีชญา นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ พอได้เจอตัว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ น้องสาวคนสนิทของสาวมิน เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวปุ๊กลุกเองยังไม่เห็นภาพหลุดที่ว่าจึงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ต้องขอกลับไปดูภาพและคุยข้อเท็จจริงกับสาวมินก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »