ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูเสื้อแล้ว!หงส์เซ็นสัญญายาวซิวลอฟเรนเสริมหลัง

ชูเสื้อแล้ว!หงส์เซ็นสัญญายาวซิวลอฟเรนเสริมหลัง

Posted 28/07/2014 by siamsport

 
ลิเวอร์พูล ประกาศได้ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้


        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาคว้าตัว เดยัน  ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมร่วมลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


        "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ลอฟเรน ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลังอย่างหนัก จากการที่ฤดูกาลก่อนทีมเสียประตูเยอะเกินไป


        กระทั่งล่าสุด ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ตัว ลอฟเรน มาเสริมแกร่งแล้ว ซึ่งถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่หลายฝ่ายเชื่อกันว่า น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) โดย "หงส์แดง" เผยว่า แข้งวัย 25 ปี เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลานานกับทีม แต่ไม่ระบุจำนวนปีที่แน่ชัด

 

 

 

ประวัติ เดยัน ลอฟเรน
ชื่อเต็ม : เดยัน ลอฟเรน
วันเกิด : 5 กรกฎาคม 1989 (อายุ 25 ปี)
สถานที่เกิด : เมืองเซนิก้า ประเทศยูโกสลาเวีย (ปัจจุบันเป็นพื้นที่ของ บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีน่า)
ส่วนสูง : 1.88 เมตร (6 ฟุต 2 นิ้ว)
ตำแหน่ง : เซนเตอร์แบ็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ทางเลือก "หงส์" หลังวืด เรมี่
    จากที่จะได้สวมชุดหงส์ แดงรอมร่อ แต่ในที่สุด การย้ายตัวมูลค่า 8.5 ล้านปอนด์ก็ล้มครืน เมื่อตรวจร่างกายไม่ผ่าน ที่น่าสนใจต่อจากนี้คือ หลังไม่เอา โลอิก เรมี่ แล้ว ศุนย์หน้าคนใดกันที่ควรย้ายเข้ามาล่าตาข่ายใน แอนฟิลด์?
  • แฟนหงส์สุดเซ็ง!เรมี่ตรวจร่างกายไม่ผ่าน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ล้มแผนการดึงตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก ควีนส์พาร์คฯ เข้าสังกัดที่ราคา 8.5 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะ ตรวจร่างกายไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนดที่ บอสตัน สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ขันน็อตแนวรับ! บาร์ซารื้อแผนทาบแอ็กเกอร์เสริมทัพอีก
    อาซูลกรานายังคงเดินหน้าเสริมแกร่งแนวรับต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมรื้อแผนทาบปราการหลังหงส์แดงเสริมทัพอีกรอบ
  • ร็อดเจอร์สยันไม่เร่งลัลลาน่ากลับมา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะไม่เร่งให้ อดัม ลัลลาน่า ปีกตัวใหม่ รีบกลับมาจากอาการบาดเจ็บ บอกเป็นเรื่องน่าผิดหวัง และนักเตะต้องใช้เวลาพัก 4-6 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »