ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันไม่เร่งลัลลาน่ากลับมา

ร็อดเจอร์สยันไม่เร่งลัลลาน่ากลับมา

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะไม่เร่งให้ อดัม ลัลลาน่า ปีกตัวใหม่ รีบกลับมาจากอาการบาดเจ็บ บอกเป็นเรื่องน่าผิดหวัง และนักเตะต้องใช้เวลาพัก 4-6 สัปดาห์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะไม่เร่งรัดให้ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม รีบหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

ร็อดเจอร์ส คว้าตัว ลัลลาน่า จาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาด้วยค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) แต่แข้งทีมชาติอังกฤษ ก็มาได้รับบาดเจ็บเข่าในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ที่สหรัฐฯ และจะต้องพักรักษาตัวนาน 6 สัปดาห์ ซึ่งทำให้เขาจะหมดสิทธิ์เล่นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม กุนซือ "หงส์แดง" ยืนยันว่าจะให้เวลาแข้งวัย 26 ปีพักฟื้นเต็มที่

"แน่นอน มันน่าผิดหวังมาก มันอาจจะใช้เวลา 4-6 สัปดาห์ เขาดูมหัศจรรย์มากในการฝึกซ้อม มันเป็นแค่การออกกำลังกายธรรมดาที่ไม่มีความกดดัน ทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดในขณะนั้น เราหวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็ว แต่มันไม่มีการเร่งรัด เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ เราเพียงแค่ต้องทำให้เขากลับมาฟิตและหายดี เพราะมันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!หงส์ได้โอริชี่แล้ว-ค่าตัว10ล.ปอนด์
    สเวน คลาส นักข่าวชาวเบลเยียม ระบุ ลิเวอร์พูล ได้ตัว ดิว็อค โอริชี่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ลีลล์ มาร่วมทีมแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี แต่แข้งวัย 19 ปี จะกลับไปเล่นกับ ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัวก่อน
  • หงส์เซ็ง!ลัลลานาเจ็บชวดลงเล่นต้นซีซั่น
    ลิเวอร์พูล ระบุ อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มีปัญหาบาดเจ็บเข่าในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนามในเกมลีกนัดแรกพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 17 ส.ค.นี้ แถมอาจจะต้องพลาดดวล แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ด้วย
  • ฮากลิ้ง!เกล็น-เรน่าถ่ายเซลฟี่ติดหนุ่มหัวฟู
    ถ่ายติดวิญญาณ! เกล็น จอห์นสัน และ โฆเซ่ เรน่า 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ได้ฮาเต็มเหนี่ยว เมื่อภาพถ่ายเซลฟี่ของทั้งคู่ดันไปติดหนุ่มประหลาดที่คล้ายลิงกังโผล่มาด้านหลัง ขณะที่ทั้งคู่กำลังเก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดในการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »