ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์สุดเซ็ง!เรมี่ตรวจร่างกายไม่ผ่าน

แฟนหงส์สุดเซ็ง!เรมี่ตรวจร่างกายไม่ผ่าน

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ล้มแผนการดึงตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก ควีนส์พาร์คฯ เข้าสังกัดที่ราคา 8.5 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะ ตรวจร่างกายไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนดที่ บอสตัน สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจำเป็นต้องมองหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมรายใหม่เสียแล้ว ภายหลัง โลอิก เรมี่ ดาวยิง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ สโมสรน้องใหม่ร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดี ตรวจร่างกายไม่ผ่าน ภายหลังนักเตะเดินทางมายัง บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่า "หงส์แดง" น่าจะได้ตัว เรมี่ วัย 27 ปี เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวราว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 467.5 ล้านบาท) กับความหวังที่จะได้ ดาวเตะรายนี้ เข้ามาเป็นคู่แข่งสำคัญของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ สำหรับการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของ "เร้ด แมชีน" ในฤดูกาลหน้า

นอกจาก "เครื่องจักรสีแดง" แล้วก็ยังมีสโมสรคู่ปรับร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัว เรมี่ ร่วมทีมอยู่ด้วยเหมือนกัน

ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการระบุชัดเจนจากเจ้าหน้าที่สโมสรว่า เรมี่ ถูกตรวจพบความผิดปกติตรงไหน อย่างไรก็ตาม หากย้อนประวัติเขาเมื่อปี 2010 ดาวยิงตราไก่ เคยถูกพบว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเป็นโรคหัวใจตอนตรวจร่างกายเตรียมย้ายจาก นีซ ไป มาร์กเซย ทว่าสุดท้าย แพทย์ก็ไฟเขียวให้มีการย้ายตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขันน็อตแนวรับ! บาร์ซารื้อแผนทาบแอ็กเกอร์เสริมทัพอีก
    อาซูลกรานายังคงเดินหน้าเสริมแกร่งแนวรับต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมรื้อแผนทาบปราการหลังหงส์แดงเสริมทัพอีกรอบ
  • ร็อดเจอร์สยันไม่เร่งลัลลาน่ากลับมา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะไม่เร่งให้ อดัม ลัลลาน่า ปีกตัวใหม่ รีบกลับมาจากอาการบาดเจ็บ บอกเป็นเรื่องน่าผิดหวัง และนักเตะต้องใช้เวลาพัก 4-6 สัปดาห์
  • ลือหึ่ง!หงส์ได้โอริชี่แล้ว-ค่าตัว10ล.ปอนด์
    สเวน คลาส นักข่าวชาวเบลเยียม ระบุ ลิเวอร์พูล ได้ตัว ดิว็อค โอริชี่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ลีลล์ มาร่วมทีมแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี แต่แข้งวัย 19 ปี จะกลับไปเล่นกับ ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัวก่อน
  • หงส์เซ็ง!ลัลลานาเจ็บชวดลงเล่นต้นซีซั่น
    ลิเวอร์พูล ระบุ อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มีปัญหาบาดเจ็บเข่าในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนามในเกมลีกนัดแรกพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 17 ส.ค.นี้ แถมอาจจะต้องพลาดดวล แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »