ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฉ่''นานา''ช็อค!''เจนี่'' ตัวม่วง!อ้างญาติลือ''เอ๋''ขายสินสอดนางเอกเกลี้ยงกรุ!เผือกจี๊ด!มาดามงดแถลง

โฉ่''นานา''ช็อค!''เจนี่'' ตัวม่วง!อ้างญาติลือ''เอ๋''ขายสินสอดนางเอกเกลี้ยงกรุ!เผือกจี๊ด!มาดามงดแถลง

Posted 29/07/2014 by siamdara

  

 

        มหากาพย์แค้นเสน่หามาดาม"เจนี่"กับสามีเจ้าพ่อคนดัง"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ ยังไม่หยุดฉาว..ฉาวไม่หยุด และยังลุกลามโหมกระพือไปทุกหย่อมหญ้าก่อให้เกิดกระแสข่าวร่ำลือไม่หยุดหย่อน และท่าทางจะกระฉ่อนลามไปทุกวงการ  ทั้งในหมู่ครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งสองฝ่าย
 

         ล่าสุดวันนี้ ( 28 กรกฎาคม) สาวสวยนิสัยดี มากความ สามารถอย่าง "อ้อม" พิยดา จุฑารัตนกุล ต้องออกมาปากเปียกปากแฉะขอโทษแทนสามี"อาร์ท"ศรา ที่เผลอเม้าท์ปม"เจนี่ตัวม่วง"ในไลน์กลุ่มหนุ่มซุ่มเม้าท์อย่างแร๊งส์!!! จนตกเป็นกระแสวิจารณ์ถึงความไม่ควร


         ด้านเพื่อนซี้นางเอกสาว"นานา ไรบีนา"เองก็รับกับสื่อดังว่าภาพสาวตัวม่วงใช่"เจนี่"จริง!!!! ซึ่งตนก็รู้สึก ช็อค! สะเทือนใจ เห็นใจ สงสารเพื่อน ส่วนเรื่องของนางเอกและสามีไม่ได้ถาม พร้อมเผยว่าตอนนี้นางเอกดีขึ้นแล้ว เพราะเหตุการณ์ผ่านมาระยะหนึ่ง แต่สภาพจิตใจก็ไม่ถึง 100 เปอร์เซนต์ ส่วนจะหย่าหรือไม่หย่าตนไม่รู้จริงๆ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผลออกมาเป็นยังไงก็พร้อมให้กำลังใจในการตัดสินใจของเพื่อน


         ส่วนงานแถลงข่าวที่มีรายงานว่าจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้( 29 กรกฎาคม) ซึ่วมีรายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมต่อว่าอาจจะเจอแห้ว เพราะมาดาม"เจนี่"อาจจะไม่แถลงข่าว


         อย่างไรก็ตามดูเหมือนกระแสข่าวเหล่านี้ยังถูกวิพากษณ์วิจารณ์อย่าง แร๊งส์!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!   และบานปลายต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกโซเชียลยังมีคนโพสต์เอ่ยอ้างแต่ไม่กล้าออกนาม โดยอ้างว่าได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่เป็นญาติเจ้าพ่อคนดังลือเล่าเอง ว่า..ต่อมาว่าหลังทั้งคู่มีปัญหากัน เจ้าพ่อได้ขายทรัพย์สิน  สินสอดที่ซื้อให้นางเอก ทำให้นางเอกไม่พอใจ จึงกลายเป็นเรื่องทะเลาะกัน

         ส่วนจะจริงหรือแค่ข่าวลือต้องฟังจากปาก"เจนี่" ที่มีข่าวว่าจะไม่แถลงข่าวในวันพรุ่งนี้( 29 กรกฎาคม) แต่อย่างไรก็ตามงานนี้มีหลายฝ่าย ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่านางเอกคนดังควรจะออกมาแถลงดีกว่า ก่อนที่เรื่องราวเหล่านี้จะลุกลาม ลามปามไปยังบุคคลอื่นๆได้รับความเดือดร้อนมากกว่านี้ 


         บางรายก็จับกลุ่มแสดงทัศนะว่า "เจนี่" เองคงลำบากใจที่จะออกมาพูด.......... แต่ความจริงก็คือความจริง


         ในขณะที่ชาวโซเชียนเน็ตเผือก!!!!!!!!!!!!! ก็ร๊มณ์เสียที่มีข่าวออกมาว่า"นางเอกไม่แถลงข่าว" และต่างก็วิพากษณ์ วิจารณ์คาดเดา เอาใจช่วยนางเอกจนตัวโก่งไปล่วงหน้าต่างๆนาๆ มาแบบเผ็ดร้อน น่าร้าก...กก น่าหยิก โลกสวยบ้าง ไม่สวยบ้างว่า.............


         @@@@@....  สงสัยตกลงกันไม่ได้////คงไม่มีอะไรแถลงแล้วมั้ง หลุดออกมาหมดขนาดนี้ //// ถ้าแถลงโดนดีแน่ๆ ชิ่งดีกว่าไรงี้ //////แถลงมีโดนหนักไปอีก///////ตั้งตารอ!!!!///////งานนี้เจ๊เค้าไม่กล้า แถลงหรอก "กลัวคำถาม" ประเด็นที่เค้าคิดกันว่าเจ๊แก "ตั้งใจ" ทำให้เกิดเรื่อง เกิดภาพหลุด ไลน์หลุด เพื่อ "ฟ้องหย่า"////////ปล่อยภาพ ปล่อยไลน์ ปล่อยข่าวขนาดนี้แล้ว มึงคงไม่ต้องให้มันแถลงแล้วล่ะ!! แทบจะรู้ทุกอย่างล่ะ /////////ให้นางไปเถอะ ถ้านางแถลงนางอาจจะไม่ได้ไปนะ/////////เก้อเลย วัยรุ่นเซ็ง //////////// มาสะกิดให้ตั้งตารอพรุ่งนี้ ดั่งเป็นวันหวยออก... จะมาชิ่งแบบนี้ไม่ได้นะมาดามมม!!!/////////// เป็นกู กูก้อหนีว่ะ "สวย เริ่ด เชิด ชิ่ง"5555//////////// เจ็บที่ใจ ไหลที่ตา สงสารนางอ่ะออกตัวแรงแต่จบไม่ค่อยสวย//////// ไม่ยอมนะเว้ยยย ตั้งหน้าตั้งตารอมาตั้งหลายวัน////////////////ให้นางไปเถอะ นางเจ็บมาเยอะ!! วันนี้โลกสวย 1วัน ......ฯลฯ


         อั้ยย่ะ !!!!! .. งานนี้ เรื่องราวจะดุเดือด ...รุนแรงเพิ่มมากขึ้น  หรือมีกระแสแฉอะไรหลุดมากอีกและ"เจนี่"จะว่าไงจะกลับใจออกมาแถลงอ๊ะปล่าว ... วันนี้ "เจนี่"คงมีคำตอบ เพราะสยามดาราประมวลทัศนะบางส่วนมาให้คิดคำนวณและวางแผนแล้ว ........ ก่อนที่คนอื่นจะพลอยฟ้า พลอยฝนได้แผลนะค่าาาาาา..มาดาม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี-บุ๋ม ออกโรง พูดถึงกระแสเตียงหัก เจนี่-เอ๋
    ขึ้นชื่อว่าตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น เชื่อว่าขณะนี้ข่าวลือเรื่อง "เตียงหัก" ของคู่รักสะท้านวงการ เจนี่ อัศวเหม กับสามีนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งประเทศไปแล้ว แถมยิ่งจะบานปลายเกี่ยวโยงไปถึงคนในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นกรณีที่มีไลน์กลุ่มของคนมีชื่อเสียงในวงการหลุดออกมาจนมีกระแสสังคมโจมตีถึงเรื่องการใช้ถ้อยคำบางคำที่ไม่สุภาพ!
  • เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ลือภาพจากละคร ชาวเน็ตชี้เป็นนางแบบจีน
    เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ซูมชัด ๆ เห็นรอยช้ำบนแผ่นหลัง มือดีโพสต์ภาพคล้าย บอกมาจากกองละคร มาเฟียเลือดมังกร ด้านชาวเน็ตจับผิด ชี้เป็นภาพนางแบบจีน
  • ''คนไม่ใช่กระสอบทราย''ดอกเตอร์สาวแนะ''เจนี่''ฟ้องรัชดา!!
    ร้อนกระฉอก!! ลุกลามออกนอกโลกออนไลน์ไปแล้ว กับข่าวขาเตียงมาดามดังและเจ้าพ่อหักกระจาย!!!กลายเป็นข่าวฉาว ท่าทางจะเอาไม่อยู่ แถมวานนี้(26 กรกฎาคม)ยังมีภาพ"เจนี่" อัศวเหม ลำตัวและแขนสีม่วง!! ว่อนเน็ต !!
  • หลุดอีกก๊อก!!แชทโยงปมภาพ''เจนี่''แขนฟกช้ำตัวระบม!!ซูมชัดๆบร๊ะ!!นางโดนกัดด้วยอ่ะ!!
    ช่วงนี้เกิดภาวะร้อนโลก(โซเชียล)ร้อนระอุ!!แทบจะระเบิด!!ไป พร้อมกับต่อมเผือก!!อยู่แล้วกับข่าวขาเตียงหัก!! ของมาดาม"เจนี่" อัศวเหม และสามีเจ้าพ่อน้ำ"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ ที่กลายเป็นมหากาพย์มาราธอน ที่เมื่อวานนี้(26 กรกฎาคม 2557) มีภาพสาวตัวระบม ตาช้ำว่อนเน็ตซึ่งต่อมาสาว"พอลล่า"เทเล่อร์ ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าใช่เพื่อนซี้มาดามลอบสังหารจริงๆ และยอมรับว่าตกใจ แต่ไม่ยอมบอกที่มาที่ไปว่าเกิดจากอะไร การทำงาน ผิดคิวบู๊ หรือเกิดจากน้ำมือคนใกล้ตัว ?? พูดง่ายๆ ถูกซ้อม จนทำให้หลายคนยังวิพากษณ์วิจารณ์ไม่รู้จบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »