ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รัวๆจากมาดามเตียงหัก!!ถึงมาดามตัวม่วง!!โซเชียลเน็ตเผือก!!คิดไง ??

รัวๆจากมาดามเตียงหัก!!ถึงมาดามตัวม่วง!!โซเชียลเน็ตเผือก!!คิดไง ??

Posted 29/07/2014 by siamdara

 

       จากเรื่องราวฉาวสนั่นวงการสำหรับกระแสข่าวขาเตียงหักกร๊อบ กร๊อบ!! ของมาดาม"เจนี่"กับ เจ้าพ่อ"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม.......... จนถึงเรื่องราวล่าสุดกับภาพมาดามแขนช้ำ ร่างระบมเป็นสีม่วง !! ที่แฟนๆ สยามดาราคงรู้ดีว่าตัวเองคิดยังไง แต่ในอีกมุมหนึ่งแฟนๆ รู้มั้ยค่าาาาาาาาาาา  หมู่มวลโซเชียลเน็ตเผือก!!คิดไง?? กับข่าวฮอตปรอทแตก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 


         อยากรู้ ตามมาดู วันนี้(28 กรกฏาคม)สยามดาราไปขุดเผือกแล้วนำมาเสิร์ฟต่อ  ก็ตามนี้หล่ะค่า

        
         "ไม่ได้เป็นแฟนคลับ สงสารเจนี่สุดหัวใจตอนก่อนแต่ง สงสารมาดามตู่สุดหัวใจเหมือนกันที่เอ๋ไม่ไว้หน้าเลยแต่เคืองมาดามตู่นิดๆนะ ที่ตีเนียนรู้สึกผิดมากที่เคยมองโย ยศวดีผิดคิดว่าแย่ง"


         "เราสารภาพเลยค่ะ เราออกแนวสมน้ำหน้าด้วยนะ (เลวเนาะ) นึกถึงตอนที่นางมั่นใจว่าโลกใบนี้นางมองได้แค่พี่เอ๋เท่านั้น ไม่มองใครอีกแล้ว ยอมแลกทุกอย่างเพื่อป่าวประกาศว่าคนนี้ของฉัน "


         "เอาจริงๆ เงิบกับเจนี่ มาหลายครั้ง โดยเฉพาะเคสที่ว่าไฮโซทิ้งเธอ แต่ปรากฎว่าเกมพลิก เลยติดตามแบบผู้ชมดีกว่า  ไม่อิน เข็ดแล้ว 555"


         "ขอแสดงความคิดเห็นเรื่องโดนทำร้ายค่ะเราว่านะ มันคือการต่อสู้อะ 555 มันต้องวางมวยกันแน่ๆ แกหมัดนึงชั้นหมัดนึง "  


         "เรารู้สึกเห็นใจ แต่ไม่ถึงขั้นสงสาร เพราะนางเลือกทางเดินนี้เอง รู้อยู่แล้วผู้ชายเจ้าชู้ไม่มีทางไปหยุดได้หรอกที่นางถูกทำร้ายร่างกาย ก็คงมีเหตุที่ไปด่าว่าแรงๆ หักหน้าเจ้าพ่อต่อหน้าลูกน้องตามไลน์ที่หลุดมา เลยโดนจัดหนัก ยังไงนางก็ยังได้เป็นนางเอกในวงกาารบันเทิงต่อไป ไม่น่าห่วง "


         "จะสงสารแต่ก็สงสารอย่างเต็มปากไม่ได้เอาเป็นว่าเขาได้รับผลการกระทำอยู่ขอให้หลุดพ้น ทำตนเป็นคนดีให้ได้แล้วกัน"


         "อกอิฉันกำลังเต้นรัวววว ต่อมเผือกมา มือกด f5 รัวๆ ตามข่าวตั้งแต่เช้า สร้างแลนด์มาร์กไปด้วย มันค่ะ ปล.สงสารเจนนี่"


         "ไลน์เดิมก็ขุดเผือกกันไม่หวาดไม่ไหวแล้ว กว่าจะจบเรื่องเจนี่  ตาคงเป็นต้อไปแล้วค่ะ"


         "งานนี้ทุกคนมันก็อยากเผือกกันหมดละภูริก็เก่งละนะเก็บมา 6 เดือน ถือว่าเชื่อฟังแอนดีมาก 55 ตอนนี้มันถึงจุดคันปากอยากเม้าท์  ไม่ไหวละ 55ที่น่าด่าคือคนซุ่มอ่านแล้วแคปออกมานี่ลอบกัดมากนะฮะ"


         "สงสารเจนี่มากค่ะตอนนี้ โดนซ้อมเขียวขนาดนี้ ยังมีผู้ชายเม้าท์กันให้สนุกปากอีก"


         "ต้องด่าบ้างค่ะ  เรื่องมันไม่สมควรเอาออกมา ควรด่าคนที่ชอบประจานบ้างแล้วคนแคปน่ะ   บอกเลยว่าเจตนาไม่ได้อยากประจานคนเม้าท์หรอกอยากจะเปิดเผยเรื่องวงในของเจ นี่นั่นแหละ เพราะนี่มันข้อมูล เอ็กคลูซีฟสุดๆ"


         "มีกฏข้อไหน ห้ามผู้ชายเม้าท์เรื่องผู้หญิงครับ"

     
         จบค่ะ ....อ่านขำ ขำ ใช้ติ่งวิจารณญานนิดหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือระเบิดเถิดเทิง!!''เจนี่''ส่งทนายย่องศาลฯ??!! ..เจ้าพ่อกบดานเงีบบฉี่
    ฮอตปรอทแตก!!!! แซงทุกข่าวฉาวเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวรักร้าวของนางเอกสาวคนดัง"เจนี่" อัศวเหม กับสามีเจ้าพ่อ "เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นมหากาพย์ฮอตระเบิดเถิดเทิง ที่กระชากสายตากระชากหัวใจชวนให้หลายคนเทคะแนนความสงสารและให้ความเป็นธรรม กับทุกฝ่าย แม้ในสายตาคนทั่วไปมองว่ามันคือความรุนแรง แต่ในแวดวงคนภายในแล้วบางคนแสดงความคิดเห็นมาว่าเรื่องนี้คนที่รู้ว่าความ จริงมันคืออะไรก็คือทั้งคู่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้คู่หวานกลายเป็นคู่วิวาทที่โดดเด้งนำหน้าข่าวอื่น
  • โฉ่''นานา''ช็อค!''เจนี่'' ตัวม่วง!อ้างญาติลือ''เอ๋''ขายสินสอดนางเอกเกลี้ยงกรุ!เผือกจี๊ด!มาดามงดแถลง
    มหากาพย์แค้นเสน่หามาดาม"เจนี่"กับสามีเจ้าพ่อคนดัง"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ ยังไม่หยุดฉาว..ฉาวไม่หยุด และยังลุกลามโหมกระพือไปทุกหย่อมหญ้าก่อให้เกิดกระแสข่าวร่ำลือไม่หยุดหย่อน และท่าทางจะกระฉ่อนลามไปทุกวงการ ทั้งในหมู่ครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งสองฝ่าย
  • ซี-บุ๋ม ออกโรง พูดถึงกระแสเตียงหัก เจนี่-เอ๋
    ขึ้นชื่อว่าตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น เชื่อว่าขณะนี้ข่าวลือเรื่อง "เตียงหัก" ของคู่รักสะท้านวงการ เจนี่ อัศวเหม กับสามีนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งประเทศไปแล้ว แถมยิ่งจะบานปลายเกี่ยวโยงไปถึงคนในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นกรณีที่มีไลน์กลุ่มของคนมีชื่อเสียงในวงการหลุดออกมาจนมีกระแสสังคมโจมตีถึงเรื่องการใช้ถ้อยคำบางคำที่ไม่สุภาพ!
  • เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ลือภาพจากละคร ชาวเน็ตชี้เป็นนางแบบจีน
    เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ซูมชัด ๆ เห็นรอยช้ำบนแผ่นหลัง มือดีโพสต์ภาพคล้าย บอกมาจากกองละคร มาเฟียเลือดมังกร ด้านชาวเน็ตจับผิด ชี้เป็นภาพนางแบบจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »