ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เอเยนต์ยันวิดัลต้องการเล่นให้ผีแดง

สื่อแฉ!เอเยนต์ยันวิดัลต้องการเล่นให้ผีแดง

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

สื่อชิลี ต่อย้ำความเข้มข้นเรื่องการย้ายทีมของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม หลังมีรายงานว่าเอเยนต์ของนักเตะเตรียมที่จะเข้าพบผู้บริหารยูเวนตุส เพื่อบอกกล่าวความต้องการของลูกค้าของเขาที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับผู้บริหาร "ม้าลาย" ในวันพุธที่ 30 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนต้องการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการรายงานของ "เอล เมคูร์ซิโอ" สื่อของชิลี

ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา วิดัล ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก ยูเว่ เพื่อไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กระนั้นเจ้าตัวได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ขณะเดียวกันผู้บริหารของทีมก็ยืนยันเสียงแข็งว่านักเตะไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากสื่อชิลีออกมาอีกระลอกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วิดัล ได้ตกลงสัญญาปากเปล่าที่จะย้ายไปเป็นลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล พร้อมระบุค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 2,560 ล้านบาท)

ล่าสุด เอล เมคูร์ซิโอ ระบุว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังรอการตอบสนองจาก วิดัล ว่าจะตัดสินใจยังไง ขณะเดียวกัน สตาร์ลูกหนังทีมชาติชิลี ก็เตรียมที่จะเริ่มดำเนินการกดดันต้นสังกัดเพื่อที่จะปล่อยตัวเขาไปเล่นกับ "ผีแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

นอกจากนี้ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของดาวเตะวัย 27 ปี ระบุว่าเตรียมที่จะเข้าพบกับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเว่ ในวันนี้ (วันพุธ) เพื่อที่จะแจ้งให้ทีมได้ทราบว่า วิดาล ต้องการที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »