ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าสุดแฮปปี้ชีวิตในสีเสื้อปีศาจแดง

เอร์เรร่าสุดแฮปปี้ชีวิตในสีเสื้อปีศาจแดง

Posted 01/08/2014 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวใหม่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขกับชีวิตตัวเองในทีม "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ บอกรู้สึกทุกอย่าง ทางร่างกาย จิตใจ แถมความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นทุกวัน โดยมีเพื่อนร่วมทีมคอยดูแลอย่างดี

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ เผยว่า ความมั่นใจของเขาทวีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แถมได้เพื่อนร่วมทีมต้อนรับ ดูแลอย่างดี

เอร์เร่า ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา และปรับตัวเข้ากับการเล่นของทีมในยุคการกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล ได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เกมแรกที่แอสซิสต์กระจุย ช่วยทีมอุ่นเครื่องถล่ม ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ 7-0 จนเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฆวน มาต้า ถึงกับเอ่ยปากชมเปาะ จากนั้นก็ลงไปคุมทัพช่วยทีมในเกมดวลเป้าชนะ อินเตอร์ มิลาน หลังจากเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอังคาร

"ผมรู้สึกว่าทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีมากจนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกดีทั้งเรื่องสภาพร่างกาย และจิตใจ ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ผมมีความสุขกับฟอร์มในสนาม และนักเตะทุกคนช่วยผมเป็นอย่างดี ผมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นทุกเกมที่เล่น และตื่นเต้นกับฤดูกาลที่รออยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์ชี้ชิ่งนักบุญซบผีเป็นวิถีทางความก้าวหน้า
    ลุ้ค ชอว์ ฟูลแบ๊กหน้าหล่อ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าช่วงเวลา 2 ปีในเส้นทางนักเตะของเขาเป็นอะไรที่บ้าบอคอแตกที่สุด จากทีมเยาวชนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ลงเล่นให้ทีมไม่ถึง 70 นัด ได้ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • เอวร่าเผยฟานกัลอยากให้อยู่กับผีต่อ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กป้ายแดงของ ยูเวนตุส ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้เขาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อ พร้อมเผย สาเหตุที่เขาอยากย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" มันเป็นเหตุผลส่วนตัว และเปิดอก ทำใจได้ยากสุดๆ ที่ต้องเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ฮุมเมิ่ลส์กำลังซบผี!เสือเหลืองขอยืมอิลอรี่แทน
    เดลี่ มิร์เรอร์ ตีข่าว ดอร์ทมุนด์ ได้ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอยืม ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ โดยจะให้เป็นตัวแทนของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของทีมที่มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "เสือเหลือง" กับ "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 25 ปีได้แล้ว
  • ลาก่อนหัวฟู! สื่อเลี่ยนตีเฟลไลนีเซย์เยสซบนาโปลี 15 ลป.
    สื่อในแดนมะกะโรนีรายงานว่ากองกลางชาวเบลเยียมของปีศาจแดงได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ซาน เปาโลเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »