ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พลิกโผ!สื่อระบุเอโต้เตรียมซบตักโรม่า

พลิกโผ!สื่อระบุเอโต้เตรียมซบตักโรม่า

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

สื่อมะกะโรนีตีข่าว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกจอมเก๋าชาวแคเมอรูน เตรียมพลิกโผย้ายซบ โรม่า หลังตอนนี้นักเตะอยู่ในช่วงที่จะเดินทางมากรุงโรม เพื่อบรรลุขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายมาสวมชุด "หมาป่าเหลืองแดง"

ซามูเอล เอโต้ กองหน้ามากประสบการณ์ เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากการเปิดเผยของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังในเมืองมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 33 ปี ตอนนี้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้นักเตะตกเป็นข่าวเตรียมซบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ส ที่ระบุว่า เอโต้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะเดินทางมาที่กรุงโรม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อจัดการเรื่องการย้ายไปเล่นกับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งส่วนเกินมูลค่า141ล้านปอนด์
    มีหลายทีมอยากปล่อยนักเตะที่พวกเขาไม่ต้องการ แต่บางคนก็ยังขายไม่ออก ขณะลูกทีม 5 คนซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่คิดจะร่วมงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป กลับทำเงินเข้าคลังของ เชลซี ได้ถึง 141 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,555 ล้านบาท) ภายในเวลาครึ่งปี
  • เซอร์ไพรส์! มาร์ก้าเผยสิงห์อาจแนบชูร์เลสู่ขอมิรันด้าร่วมทัพ
    สื่อดังแดนสเปนรายงานว่าสิงห์บลูอาจทำเซอร์ไพรส์แนบแข้งแชมป์โลกเข้ามาในข้อเสนอขอซื้อตัวปราการหลังจอมแกร่งของทีมตราหมี
  • กูร์กตัวส์ปลื้มได้เล่นให้สิงห์บลูส์เสียที
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่งฟอร์มระดับโลก ของ เชลซี ยอมรับ มีความสุขที่ในที่สุดแล้วเขาก็จะได้เล่นให้ต้นสังกัดแท้จริงเสียที หลังก่อนนี้ถูกส่งไป สะสมถ้วยแชมป์ ความสำเร็จ และชื่อเสียง จนอิ่มแปร้กับ แอตเลติโก มาดริด ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
  • เชื่อในความคม!มูยันสิงห์ไม่ขายตอร์ซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่ขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้แน่นอน เหตุต้องการให้ทีมมีกองหน้าไว้ใช้งาน 3 คน ร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »