ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เฮียมูเล็งดึงโลเปซ,โละเช็ก

สื่อแฉ!เฮียมูเล็งดึงโลเปซ,โละเช็ก

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

สื่อกระทิงตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี หวังดึง ดีเอโก้ โลเปซ นายด่าน เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ พร้อมเล็งจำหน่าย ปีเตอร์ เช็ก โกล์ประสบการณ์สูงให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโละ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมเก๋า และหวังที่จะเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน จากการรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังเมืองกระทิงดุ

โลเปซ ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 เรอัล แทน  อีเกร์ กาซียาส โกล์ทีมชาติสเปนจากการสนับสนุนของ มูรินโญ่ สมัยที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" แต่กระนั้นการที่ต้นสังกัด เตรียมจะคว้าตัว เคย์เลอร์ นาบาส  นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ทำให้อนาคตของ โลเปซ ไม่มั่นคงทันที

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า "เฮียมู" จะยังคงชื่นชอบ โลเปซ อยู่เสมอ และพร้อมที่จะดึงตัวมาร่วมทีม เพื่อแข่งกับ  ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่ง ในการแย่งเบอร์ 1 เชลซี พร้อมกับหวังขาย เช็ก ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!เกมอุ่นผีฟัดราชันบัตร109,000ขายหมด
    สุดอลังการ ! เกม แมนฯ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง เรอัล มาดริด ที่เมืองมะกัน ตอนนี้บัตรเข้าชมจำนวน 109,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว โดยยอดผู้ชมเอาชนะแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่สนามโรส โบว์ล ในเมืองพาซาเดน่า เมื่อปี 2009 ซึ่งมียอดผู้ชมเข้าสนามถึง 93,137 คน
  • พลิกโผ!สื่อระบุเอโต้เตรียมซบตักโรม่า
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกจอมเก๋าชาวแคเมอรูน เตรียมพลิกโผย้ายซบ โรม่า หลังตอนนี้นักเตะอยู่ในช่วงที่จะเดินทางมากรุงโรม เพื่อบรรลุขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายมาสวมชุด "หมาป่าเหลืองแดง"
  • แข้งส่วนเกินมูลค่า141ล้านปอนด์
    มีหลายทีมอยากปล่อยนักเตะที่พวกเขาไม่ต้องการ แต่บางคนก็ยังขายไม่ออก ขณะลูกทีม 5 คนซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่คิดจะร่วมงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป กลับทำเงินเข้าคลังของ เชลซี ได้ถึง 141 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,555 ล้านบาท) ภายในเวลาครึ่งปี
  • เซอร์ไพรส์! มาร์ก้าเผยสิงห์อาจแนบชูร์เลสู่ขอมิรันด้าร่วมทัพ
    สื่อดังแดนสเปนรายงานว่าสิงห์บลูอาจทำเซอร์ไพรส์แนบแข้งแชมป์โลกเข้ามาในข้อเสนอขอซื้อตัวปราการหลังจอมแกร่งของทีมตราหมี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »