ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาม่ายักไหล่ขาดเมโลยังมีปาติโกลชูระบบทีมสำคัญกว่า

กาม่ายักไหล่ขาดเมโลยังมีปาติโกลชูระบบทีมสำคัญกว่า

Posted 03/08/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวบราซิลเลี่ยนยืนยันว่าการขาดคาร์เมโล กอนซาเลซ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของทีมเพราะปราสาทสายฟ้าสามารถเดินหน้าต่อได้ด้วยระบบการเล่น

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการขาดคาร์เมโล กอนซาเลซ ในช่วงเวลาที่เหลือจะไม่ส่งผลกระทบต่อระบบการเล่นของทีมแน่นอนหลังพวกเขา แสดงให้เห็นแล้วจากเกมที่ถล่มเอาชนะสุพรรณบุรี เอฟซี ไปถึง 4-0 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา 

ปราสาทสายฟ้าต้องลงสนามโดยไร้คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ที่ถูกโดนแบนไม่มีกำหนดเป็นเกมแรกแต่พวกเขาก็มาได้ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ซึ่งกดแฮตทริกให้ทีมเอาชนะสุพรรณบุรีไปได้ 4-0 พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ 

‘’ในช่วง 20 นาทีเราเจอกับเกมที่ยากมาก’’ กามาเริ่มกล่าว ‘’เพราะ พวกเขามาเล่นเกมรับกับเรามากเกินไป แต่เข้าสู่ครึ่งหลังผมตั้งใจใช้กองหลังน้อยลง เพื่อจะเปิดเกมรุกใส่พวกเขามากขึ้น และสุดท้ายผมก็พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ’’ 

‘’ส่วนโทษแบนของคาร์เมโล แน่นอนว่ามันรุนแรงเกินเหตุ แต่วันนี้พวกเราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะบุรีรัมย์อยู่ด้วยระบบการเล่น’’ 

‘’ซึ่งปาตินโญเองก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในตัวเขาได้อย่างชัดเจนและที่ สำคัญเรายังเป็นจ่าฝูง ’’ กุนซือวัย 47 ปีกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เมโลกล่าวเสียใจโดนแบนยาวต่อหน้าแฟนเซราะกราว
    คาร์เมโล กอนซาเลซ ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์ระหว่างพักครึ่งในเกมพบสุพรรณบุรีหลังหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมจากโทษแบนไร้กำหนด
  • ผู้การหลอแจงส.บอลมีอำนาจหน้าที่แบนแข้งข้ามรายการ
    สืบเนื่องจากประเด็นที่คณะกรรมการผู้ตัดสินเสนอเพิ่มโทษแบน กาเมโล่ กอนซาเลส กองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังจากโดนใบแดงในศึกโตโยต้าลีกคัพรอบรองฯนัดสองเพื่อให้สมาคมฟุตบอลฯได้พิจารณาตามเหตุสมควร กระทั่งบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ในฐานองค์กรผู้จัดการฟุตบอลลีกอาชีพที่ขึ้นตรงกับสมาคมฟุตบอลฯได้มีหนังสือคำสั่งแบน กาเมโล่ กอนซาเลส อย่างไม่มีกำหนดมีผลทันทีนับจากเย็นวันนี้ที่จะเปิดบ้านรับ สุพรรณบุรี เอฟซี
  • เสี่ยฟลุ๊คป้อง"เมโล"ไม่มีเจตนาทำร้ายเปา ชี้โทษไม่สมเหตุผล
    ธนวัชร์ นิติกาญจนา ชี้ชัดบทลงโทษของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่ถูกแบนไม่มีกำหนดรุนแรงเกินไป ยันตนอยู่ใกล้เหตุการณ์และนักเตะไม่มีเจตนาทำร้ายผู้ตัดสิน
  • มุ้ย' นำทัพอัลเมเรีย ถึงภูเก็ต ก่อนฟาดแข้ง 6 ส.ค.นี้
    ธีรศิลป์ แดงดาและผองเพื่ออูเด อัลเมเรีย เดินทางถึงภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนเตรียมเก็บตัวและลงฟาดแข้งนัดพิเศษกับโรนินแดนใต้พุธหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »