ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างเซ็ง!โค้ชโจเปรยอัสซ่าอาจย้ายหลังจบฤดูกาล

กว่างเซ็ง!โค้ชโจเปรยอัสซ่าอาจย้ายหลังจบฤดูกาล

Posted 03/08/2014 by goal.com

 

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยอมรับว่า อัสซัมเซา ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปแต่ยืนยันเชียงรายจะเดินหน้าต่อ ไปได้แน่นอนหากไม่มีเขาอยู่ในทีม

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอาจจะไม่สามารถรั้งตัว เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไปได้ในปีหน้าหลังจากเจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจ ต่อสัญญาฉบับใหม่

ปัจจุบันดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนระเบิดฟอร์มโดยการทำไปแล้ว 10 ประตูพร้อมพาเชียงราย ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตารางอย่างไรก็ดีเวลานี้อนาคตการค้าแข้งของเจ้าตัวยังไม่แน่ชัดหลังสัญญา ของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

‘’อัสซัมเซาเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา’’ โค้ชโจยอมรับ ‘’และผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่สถานการณ์ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน เพราะระหว่างเขาและสโมสรกำลังอยู่ในช่วงการพูดคุยสัญญาใหม่’’

‘’ซึ่งทางสโมสรเองจะเคารพการตัดสินใจของเขาทุกอย่าง และหากว่าในฤดูกาลหน้าเราไม่มีเขาอยู่ นั่นก็คงไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะสำหรับผมแล้วฟุตบอลเล่นกันเป็นทีมและเราเป็น ทีมแห่งสปีริตที่ไม่ว่าใครจะลงสนามก็จะทุ่มเทเกินร้อนเสมอ’’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาม่ายักไหล่ขาดเมโลยังมีปาติโกลชูระบบทีมสำคัญกว่า
    นายใหญ่ชาวบราซิลเลี่ยนยืนยันว่าการขาดคาร์เมโล กอนซาเลซ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของทีมเพราะปราสาทสายฟ้าสามารถเดินหน้าต่อได้ด้วยระบบการเล่น
  • คาร์เมโลกล่าวเสียใจโดนแบนยาวต่อหน้าแฟนเซราะกราว
    คาร์เมโล กอนซาเลซ ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์ระหว่างพักครึ่งในเกมพบสุพรรณบุรีหลังหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมจากโทษแบนไร้กำหนด
  • ผู้การหลอแจงส.บอลมีอำนาจหน้าที่แบนแข้งข้ามรายการ
    สืบเนื่องจากประเด็นที่คณะกรรมการผู้ตัดสินเสนอเพิ่มโทษแบน กาเมโล่ กอนซาเลส กองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังจากโดนใบแดงในศึกโตโยต้าลีกคัพรอบรองฯนัดสองเพื่อให้สมาคมฟุตบอลฯได้พิจารณาตามเหตุสมควร กระทั่งบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ในฐานองค์กรผู้จัดการฟุตบอลลีกอาชีพที่ขึ้นตรงกับสมาคมฟุตบอลฯได้มีหนังสือคำสั่งแบน กาเมโล่ กอนซาเลส อย่างไม่มีกำหนดมีผลทันทีนับจากเย็นวันนี้ที่จะเปิดบ้านรับ สุพรรณบุรี เอฟซี
  • เสี่ยฟลุ๊คป้อง"เมโล"ไม่มีเจตนาทำร้ายเปา ชี้โทษไม่สมเหตุผล
    ธนวัชร์ นิติกาญจนา ชี้ชัดบทลงโทษของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่ถูกแบนไม่มีกำหนดรุนแรงเกินไป ยันตนอยู่ใกล้เหตุการณ์และนักเตะไม่มีเจตนาทำร้ายผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »