ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์เดี้ยงบินกลับอังกฤษแล้ว

บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์เดี้ยงบินกลับอังกฤษแล้ว

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง กลับไปอังกฤษแล้ว หลังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย บอกไม่มีอะไรต้องกังวล และลูกทีมน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ได้เดินทางจากสหรัฐฯ กลับไปยังอังกฤษเรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บ

สเตอร์ริดจ์ พลาดลงช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย และล่าสุดได้ถูกส่งตัวกลับไปรักษาในอังกฤษแล้ว

 "แดน เดินทางกลับไปยังอังกฤษ เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมวันจันทร์นี้ แต่มันไม่มีอะไรต้องกังวล เขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์ มันดีที่สุดสำหรับการได้เขากลับมาแต่เนิ่นๆ กลับมายังสนามซ้อม ดังนั้น เขาอาจจะได้รับการรักษาที่นั่น เขารู้สึกผิดปกติเล็กน้อยที่เอ็นหลังหัวเข่า มันไม่มีอะไรใหญ่โต" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า และ จอน ฟลานาแกน 2 นักเตะ ลิเวอร์พูล ก็ต้องทำงานเพื่อเรียกความฟิตก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »