ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีสะดุ้ง!ปืนร่วมวงล่าฮุมเมิ่ลส์

ผีสะดุ้ง!ปืนร่วมวงล่าฮุมเมิ่ลส์

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ แข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้แข้งชาวเยอรมันเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม เผื่อเกิดกรณีที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ดาวเตะชาวเบลเยียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพด้วย ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ฮุมเมิ่ลส์ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มาตลอดช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติเยอรมัน จนช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ ภายหลังที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เลือกใช้ระบบ 3-5-2 ซึ่งแผนนี้จำเป็นต้องมีเซนเตอร์แบ็กที่มีฝีเท้าดีสุดๆ อยู่ในทีม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 25 ปีด้วย โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องการให้ทีมงานของเขาคอยชี้แจงให้เขาทราบเป็นระยะๆ ถึงเรื่องความคืบหน้าในกรณีของ ฮุมเมิ่ลส์

ทั้งนี้ เวนเกอร์ อยากได้กองหลังระดับโลกมาเสริมทัพอีกสัก 1 ราย ถ้าหากสุดท้ายแล้ว โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยียม ตัดสินใจย้ายออกจากทีม ซึ่งกุนซือเลือดน้ำหอมก็มองว่า ฮุมเมิ่ลส์ น่าจะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้เป็นอย่างดี

ถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ "เสือเหลือง" จะประกาศชัดว่า ไม่มีทางปล่อย ฮุมเมิ่ลส์ ออกจากทีม แต่เป็นที่เชื่อกันว่า พวกเขาอาจจะยอมใจอ่อน หากได้รับข้อเสนอที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ซึ่งทั้ง "ปีศาจแดง" และ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็สามารถทุ่มเงินสูงถึงระดับนั้นได้อย่างไม่มีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีเล็งยื่น20ล.ยูโรบวกคางาวะแลกตูราน
    เอเอ็มเค สื่อใน ตุรกี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อาร์ด้า ตูราน ปีกเลือดเติร์ก แอต. มาดริด มาร่วมทีม โดยข้อเสนอของ "ปีศาจแดง"จะเป็นเงินจำนวน 20 ล้านยูโร พร้อมแถม ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรให้ด้วย หลังจากที่ "ตราหมี" ก็กำลังให้ความสนใจในตัว คางาวะ เช่นกัน
  • ฟัลเกาโขกดับฝัน!ปืนพ่ายโมนาโก0-1ชวดแชมป์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของโมนาโก โขกประตูชัยช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ส่งผลให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพลาดแชมป์ทั้งที่แค่เสมอก็จะซิวแชมป์ไปครอง ในเกมฟุตบอล เอมิเรตส์คัพ 2014 เมื่อวันอาทิตย์ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล เอมิเรตส์คัพ 2014วันอาทิตย์ 3 สิงหาคม 2557อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 0-1 โมนาโก (ฝรั่งเศส)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจ้าภาพ อาร์เซน่อล ลงเตะเป็นคู่สุดท้ายพบกับ โมน...
  • ไฟว์กันหน่อย!หงส์เปิดศึกผีแย่งรอยส์ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมคเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ หลัง "เสือเหลือง" แอบเหล่ อเด็ม ลายิช แข้ง โรม่า มาเป็นตัวแทนแล้ว คาดดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ราคาจะลดฮวบลงในปีหน้า
  • สวดยอด!ซาโนโก้องค์ลงโชว์เหมา4ตุง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูผลงานของ ยาย่า ซาโนโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีชาวฝรั่งเศส ระเบิดฟอร์มซัด 4 ประตู ช่วย อาร์เซน่อล ถลุง เบนฟิก้า แชมป์ลีกโปรตุเกส ชนิดไม่ไว้หน้า 5-1 ในเกมอุ่นเครื่องฟุตบอลรายการศึกเอมิเรตส์ คัพ 2014 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา! โดย ซาโนโก้ ยิงประตูได้ในนาทีที่ 25, 44, 45 และ 49

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »