ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเล็งยื่น20ล.ยูโรบวกคางาวะแลกตูราน

ปูด!ผีเล็งยื่น20ล.ยูโรบวกคางาวะแลกตูราน

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

เอเอ็มเค สื่อใน ตุรกี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อาร์ด้า ตูราน ปีกเลือดเติร์ก แอต. มาดริด มาร่วมทีม โดยข้อเสนอของ "ปีศาจแดง"จะเป็นเงินจำนวน 20 ล้านยูโร พร้อมแถม ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรให้ด้วย หลังจากที่ "ตราหมี" ก็กำลังให้ความสนใจในตัว คางาวะ เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) พร้อมกับแถม ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นให้ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด เพื่อขอซื้อ อาร์ด้า ตูราน ปีกชาวเติร์กของ "ตราหมี" ตามรายงานของ เอเอ็มเค หนังสือพิมพ์ในประเทศตุรกี

ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกเป็นข่าวกับ ตูราน มาได้พักใหญ่แล้ว ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า แอต. มาดริด ให้ความสนใจในตัว คางาวะ เช่นกัน ซึ่งนั่นอาจทำให้เกิดการแลกตัวนักเตะกันได้ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะบวกเงินให้ "ตราหมี" ด้วย

ทั้งนี้ แอต. มาดริด อยู่ในช่วงที่จำเป็นต้องเสริมทัพอย่างหนัก หลังจากเสียกำลังหลักไปหลายคน อาทิเช่น ดาบิด บีย่า, ดีเอโก้ คอสต้า, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ขณะที่ได้แข้งชั้นนำมาร่วมทีมแค่ไม่กี่คน เช่น มาริโอ มานด์ซูคิช และ อองตวน กรีซมันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฟว์กันหน่อย!หงส์เปิดศึกผีแย่งรอยส์ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมคเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ หลัง "เสือเหลือง" แอบเหล่ อเด็ม ลายิช แข้ง โรม่า มาเป็นตัวแทนแล้ว คาดดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ราคาจะลดฮวบลงในปีหน้า
  • ทำดีต้องชม!ฟานกัลซูฮกแนวรับปรับตัวสุดเนียน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในการมาทัวร์แดนลุงแซม ล่าสุดชนะ เรอัล มาดริด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ซูฮกแนวรับเป็นพิเศษ เพราะโดนผลกระทบจากการปรับระบบการเล่นมาเป็น 3-5-2 มากที่สุด แต่กลับซึมซับการเล่นได้อย่างรวดเร็ว
  • ผีขายมั้ย!นักบุญจ้องซิวชิชาริโต้-ซาฮาเสริมทัพ
    "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน วางแผนกระโจนสู่ตลาดซื้อขายอีกครั้งด้วยงบ 70 ล้านปอนด์ โดยมีหลายเป้าหมายแต่โฟกัสไปที่ตัวรุก"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กับ วิลฟรีด ซาฮา
  • ไม่รั้ง!ยูเว่ท้าวิดัลอยากย้ายให้บอกเดี๋ยวจัดให้
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ย้ำหนักแน่น อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นผู้เล่นเสาหลักของทีม และไม่คิดจะขายให้ใคร ยกเว้นเจ้าตัวเดินมาบอกสโมสรเองว่า ต้องการย้ายทีม เท่านั้นเป็นอันจบ พร้อมเจรจาซื้อขายทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »