ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งอนไม่เลิก!นาสรี่จ้องเลิกเล่นตราไก่

งอนไม่เลิก!นาสรี่จ้องเลิกเล่นตราไก่

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมประกาศอำลาทีมชาติฝรั่งเศส หลังยังไม่หายเคืองที่ถูกเมินจาก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ "ตราไก่" จนหลุดโผชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

เดส์ชองส์ อ้างเหตุผลที่ไม่เรียกใช้บริการจอมทัพ "เรือใบสึฟ้า" เป็นเพราะฟอร์มการเล่นกับฝรั่งเศส ไม่ดีเหมือนตอนรับใช้สโมสรต้นสังกัด ซึ่งต่อมา อนารา อันตาเนส นางแบบแฟนสาวของ นาสรี่ ได้วิจารณ์เรื่องนี้อย่างรุนแรงผ่านทางทวิตเตอร์ จน "เดเด้" ขู่จะใช้มาตรการทางกฎหมายเล่นงาน โดยปี 2010 เรย์มงด์ โดเมเน็ค เฮดโค้ช "ตราไก่" ก็ไม่เรียกตัว นาสรี่ ไปเตะฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ มาแล้วเช่นกัน ส่วน ยูโร 2012 เจ้าตัวเคยถูกแบน 3 เกม เนื่องจากมีปากเสียงกับนักข่าวหลังเกมพ่าย สเปน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ล่าสุดดาวเตะวัย 27 ปี พร้อมยุติการเล่นทีมชาติไว้ที่ 41 ครั้ง เพื่อทุ่มเทการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ แบบเต็มร้อย โดยเผยว่า "ใช่, ผมตัดสินใจแล้ว ที่ผ่านมาก็ได้เก็บเรื่องนี้ไปคิดพักใหญ่ แต่ผมจะออกมาพูดเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม มันไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ ผมไม่ประสบความสำเร็จอะไรกับทีมชาติ จึงตัดสินใจได้ง่ายกว่าที่เราเคยผ่านการเป็นแชมป์ร่วมกัน เมื่อคุณอยู่สโมสรใหญ่ ก็ต้องเล่นมากมายหลายเกมหลายรายการ มันยิ่งง่ายที่จะตัดสินใจในคราวนี้"

"ช่วงหยุดเล่นให้ทีมชาติ ผมสามารถอยู่ช่วยสโมสรได้มากขึ้น พวกที่ไปฟุตบอลโลกทุกคน ต้องเตะตลอดฤดูกาลกับทีมชาติ จึงเหนื่อยกันมาก และเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ดังนั้นผมคิดว่าร่างกายจะฟิตมากขึ้นถ้าไม่ต้องไปร่วมด้วย ช่วงก่อนฤดูร้อนที่ผ่านมา หรือช่วง ยูโร 2012 ปัญหาต่างๆอาจไม่ส่งผลกับผมโดยตรง เพราะอยู่อังกฤษ และเคยชินกับมันแล้ว แต่มันมีผลกระทบต่อครอบครัวของผม ซึ่งอยู่ในฝรั่งเศส และเจอข่าวผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ เป็นเรื่องหนักหนาสำหรับพ่อแม่ผม ผมอยากให้ท่านมีความสุข ซึ่งทีมชาติก็ไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขด้วย"

"ผมมีความสุขกับวันหยุดของฉัน เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้พักช่วงฤดูร้อนแบบยาวๆ แต่คุณต้องหาสมดุลย์ด้วย เพราะพักนานเกินไปก็ไม่ดี หลังกลับมาผมบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ผมยังรู้สึกสดชื่น และอยากลงเล่นมากขึ้นเพื่อให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกจะยากขึ้นเพราะทุกทีมได้ซื้อผู้เล่นคุณภาพเข้ามา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และเรากำลังรอคอยที่จะได้เริ่มต้นศึกครั้งใหม่" นาสรี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้จบ!เรือจ่อได้ม็องกาล่าเสริมแนวรับ
    โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะบรรลุขั้นตอนในการซิว เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลังจอมแกร่งมาจาก ปอร์โต้ ซะที โดยพวกเขาหวังว่าแข้งวัย 23 ปี จะเดินทางมาจรดปากกาในสัญญาอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้เลย
  • ชัดเจน!ซิตี้ยันยืมแลมพาร์ดร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ประกาศยืมตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดาวดัง นิวยอร์ก แยงกี้ มาใช้งานเรียบร้อย โดยจะอยู่จนถึงเดือนมกราคมปีหน้า
  • ปธ.เรือยันต้องการกองหลังเสริมทัพอีก1คน
    เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ต้องการกองหลังตัวกลางอีก 1 คน ก็จะปิดตลาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยืนยันการทำงานไม่ได้คิดแบบซีซั่นต่อซีซั่น แต่วางแผนเป็นวัฎจักร และเป้าหมายที่เสริมมาในปีนี้ ล้วนผ่านการคัดกรองมาล่วงหน้าแล้วสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »