ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่แค่หนีตาย!โปลิศเชื่อมือแต็กทำอันดับพุ่งพรวด

ไม่ใช่แค่หนีตาย!โปลิศเชื่อมือแต็กทำอันดับพุ่งพรวด

Posted 06/08/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมของสุภาพบุรุษจอมเซอร์ไพรส์ มั่นใจว่าการเข้ามาของอดีตกุนซือบีจี จะช่วยให้ทีมมีอันดับที่ดีขึ้น ถึงขนาดจบด้วยการติดท็อปเทน แม้ปัจจุบันทีมจะอยู่ในโซนตกชั้นก็ตาม

“บิ๊กเบญ” นวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล ผู้จัดการทีมเพื่อนตำรวจ มั่นใจว่าอรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ชคนใหม่มีสิทธิ์พาทีมจบอันดับเลขตัวเดียวและไม่ต้องหนีตายในช่วงท้าย ฤดูกาลแน่นอน หลังเพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สถานการณ์ของสุภาพบุรุษตราโล่ห์ ณ ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักหลังปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ด้วยการมีแค่ 28 คะแนน และไม่ชนะใครมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน โดยเหลือเกมให้แข่งขันอีกเพียงแค่ 11 นัดเท่านั้น แต่บิ๊กเบญมั่นใจว่าทีมจะกลับมาได้ และไม่ต้องหนีตายในช่วงท้ายฤดูกาลแน่นอน

“เราติดตามโค้ชแต็กมานานแล้วตั้งแต่ตอนที่เขาคุมบางกอกกล๊าส เขาเป็นโค้ชที่มีฝีมือและอยู่ความสนใจของเรา" บิ๊กเบญ ให้สัมภาษณ์

“ใช่ก่อนหน้านี้เราสนใจทั้ง โค้ชเตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) และ โค้ชง้วน (สุรชัย จตุรภัทรพงศ์) แต่พวกเขายังติดภารกิจ ซึ่งการได้โค้ชแต็กมาคุมทีมคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม เขาเป็นบอลสไตล์เกมรุกและจะทำให้ตำรวจเปลี่ยนไปแน่นอน"

“ตอนเจรจากัน โค้ชแต็ก มั่นใจว่าจะทำให้เราได้ถึง 20 คะแนนในช่วงที่เหลือ และไม่ใช่เพียงแค่อยู่รอดในปีนี้ แต่เราคิดว่ามีโอกาสที่ทีมจะจบด้วยอันดับ 7-8 ได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »