ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมหลังอีก!ผีจ่อทุ่ม30ล.ปอนด์สู่ขอเบนาเตีย

เสริมหลังอีก!ผีจ่อทุ่ม30ล.ปอนด์สู่ขอเบนาเตีย

Posted 08/08/2014 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังที่จะขอซื้อ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง โรม่า ด้วยค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะได้แข้งวัย 27 ปีมาครอง แม้จะมีทีมอื่นที่สนใจในตัว เบนาเตีย เหมือนกันก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เมห์ดี้ เบนาเตีย เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ อาแอส โรม่า มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" กำลังอยู่ระหว่างการเดินหน้าล่ากองหลังฝีเท้าดีมาร่วมทีมอยู่ โดยตอนนี้พวกเขาตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก และเชื่อกันว่าการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรอยู่ในขั้นที่คืบหน้าไปมากแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่หยุดแค่นั้น เมื่อพวกเขาล็อกเป้าไปที่ เบนาเตีย อีกราย โดยแข้งทีมชาติโมร็อกโกได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย แต่รายงานระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะกระชากตัวดาวเตะวัย 27 ปีมาร่วมทัพได้

ทั้งนี้ จากการที่ "ปีศาจแดง" จะให้ค่าตัว เบนาเตีย สูงถึง 30 ล้านปอนด์ ทำให้หมายความว่าพวกเขาจ่อทุ่มงบรวมกันเป็นจำนวนถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลังเลยทีเดียว หลังจากเป็นที่เชื่อว่า ค่าตัวของ แฟร์มาเล่น จะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท)

ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นพอตัวในกรณีของการล่าตัว แฟร์มาเล่น เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล อยากปล่อยอดีตกองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้กับทีมในต่างแดนมากกว่า และอาจเต็มใจที่จะตอบรับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ด้วย ถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะให้ค่าตัวที่ต่ำกว่า "ปีศาจแดง" ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอยากจับวิดัลตรวจร่างกายก่อนคุยค่าตัว
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีผ่านการตรวจร่างกายกับทีมก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยคุยกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของแข้งวัย 27 ปี ถึงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม โดยเชื่อว่า วิดัล จะเดินทางมาที่เมืองผู้ดีเพื่อทำการตรวจร่างกายก่อนสิ้นสุดสัปดาห์นี้เลย
  • ลือรายวัน!ผีบรรลุสัญญาส่วนตัววิดัลแล้ว
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาโชว์ลีลาใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อีกไม่นานนี้เมื่อมีข่าวดาวเตะทีมชาติชิลี บรรลุสัญญาส่วนตัวนาน 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเกือบ 2 แสนปอนด์กับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • ร็อดเจอร์สรับชอบวิสัยทัศน์,ปรัชญาฟานกัล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ยอมรับมอง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในต้นแบบช่วงที่ก้าวขึ้นมาทำงานโค้ชใหม่ๆ หลังจากชื่นชอบทั้งวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำทีม แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ๆ ของยุโรป
  • ผีเกทับบาร์ซ่าทุ่ม15ล้านป.สอยแฟร์มาเล่น
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเทงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 802 ล้านบาท) เพื่อกระชาก โธมัส แฟร์มาเล่น ตัดหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เล็งปราการหลังเบลเยียมของ อาร์เซน่อล รายนี้เอาไว้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »