ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ข้าวฟ่าง ธัญญา กับภาพเซ็ตพิเศษที่ไม่เคยลงพิมพ์ใน FHM

ข้าวฟ่าง ธัญญา กับภาพเซ็ตพิเศษที่ไม่เคยลงพิมพ์ใน FHM

Posted 08/08/2014 by FHM

 

ภาพสวยของสาวราศีพิจิกที่จะทำให้หนุ่มๆ FHM ถึงกับร้องซี้ดดดด... กับความแน่นที่จัดมาให้กันแบบเต็มตา เต็มอารมณ์ และเต็มหัวใจ!

 

“ธัญญา ทองอิ่ม” หรือ "ข้าวฟ่าง" สาวให้คะแนนความเจ้าชู้ตัวเองแค่ 7 ในขณะที่เคยคุยกับหนุ่มๆ พร้อมกัน 9 คนมาแล้ว แถมยังไม่เคยเจอเหตุการณ์รถไฟชนกันด้วย เธออยากบอกแฟนเก่าว่า “ไปไกลๆ ไม่ต้องกลับมา” และฝากถึงแฟนใหม่ว่า “รักนะ” และนี่คือภาพเซตพิเศษที่ไม่มีในนิตยสาร FHM เชิญคุณสัมผัสถึงความอัดแน่นของ(...) ที่จัดมาให้กันแบบเต็มอิ่ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แจน แพรวชมพู" มาพร้อมความนุ่มนิ่มที่แน่นหนัก
    เธอคนนี้ขี้เบื่อ แต่ก็มีแฟนไม่เยอะ แถมสเปกหนุ่มก็ไม่สูง ไม่ต้องหล่อ แค่ดูโดดเด่น เป็นที่รักของเพื่อน และมีความเป็นผู้นำเท่านั้นเอง
  • ''ชมพู่''เมินไม่ติดใจเจมี่''รั่วหลุด!!โพสรูปแขวะ..
    หลังจากคืนวานนี้( 6 สิงหาคม) เกิดกรณีร้อนแร๊งส์เบรคแตก!!เมื่อสาว"เจมี่"บูเฮอร์ เล่นของสูง โพสต์คลิปและข้อความพาดพิงซุปตาร์สาว"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต คล้ายเหน็บแนมราวกับแอบซดเกาเหลา!!!!!! ทำเอาเน็ตไอจีสะเทือนเลื่อนลั่นกันเลยทีเดียว
  • ซี้ดสมั้ย??บั้นท้าย''ซาร่า''ขาว เด้ง ใหญ่
    บั้นท้าย"เจมี่" บูเฮอร์ ที่ว่าแน่ แหม๋ ... วินาทีนี้พอมาเจอบั้นท้ายบะฮึ่มของ"ซาร่า" มาลากุล บอกเลยว่าของ"เจมี่"นะหน่ะชิดซ้าย อร้าย.. ยย ดูดูมซูมให้เต็มตา เห็นมั้ยล่าาาา ของเค้าเด็ดจริงใหญ่จิงไม่ติงนัง ทั้งเด้งดึ๋งดั๋ง กลมกลึง งอนงาม ขาวโบ๊ะ
  • ''ใหม่''ตื่นเต้นลุ้นตัวโก่งพ่อมากฯ''ฉายโคเรีย
    ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง"แผลเก่า" แต่"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ กลับเม้าท์กระจาย ดีใจได้ปลื้มที่หนังเรื่อง"พี่มาก..พระโขนง" โกอินเตอร์ข้ามประเทศไปฉายที่โคเรีย ซึ่งสาวหน้าคม เผยดีใจที่หนังมากที่"พี่มาก.." หนังไทยได้ไปฉายหลายประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »