ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเฮเจ้าท่ากลับใช้รังเหย้าได้แล้ว

แฟนเฮเจ้าท่ากลับใช้รังเหย้าได้แล้ว

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

 

สิงห์ท่าเรือ ได้เฮ หลังจาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก อนุมัติให้กลับมาใช้ แพท สเตเดี้ยม ได้อีกครั้ง ในวันที่ 13 ส.ค.นี้ โดยจะเจอกับ เพื่อนตำรวจ หลังจากได้มีการตรวจสอบระบบความปลอดภัยเรียบร้อย

เว็บไซต์หลักของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยังระบุถึงเรื่องของการตรวจความปลอดภัยสนามแพท สเตเดี้ยม เนื่องจากรังเหย้าของ สิงห์ท่าเรือ โดนแบนจากหลังเกมนัดที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 1-2 ทว่ากลับมีแฟนบอลลงมาจากอัฒจันทร์ล้อมห้องพักผู้ตัดสิน และผู้บริหารของ "นกใหญ่พิฆาต" นำมาซึ่งการโดนแบน 1 เกม และมีสิทธิ์ทั้งฤดูกาลหากว่าไม่มีการเสนอแผนระบบรักษาความปลอดภัยที่ชัดเจน

ซึ่งเว็บไซต์ www.thaipremierleague.co.th บอกว่า "จากที่ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัยและข้อประท้วง ของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ลงโทษห้ามสโมสรสิงห์ท่าเรือ จัดการแข่งขันในฐานะทีมเจ้าบ้าน จนกว่าจะส่งแผนรักษาความปลอดภัยและได้รับอนุมัติจากบริษัทฯ"

"โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2557 บริษัทฯ ได้ส่งคณะอนุกรรมการตรวจความพร้อมความปลอดภัยฯ เข้าตรวจสอบและรับฟังข้อสรุปการปรับปรุงแผนรักษาความปลอดภัยในการจัดการแข่งขันในฐานะเจ้าบ้าน สนามแพท สเตเดี้ยม ของสโมสรสิงห์ท่าเรือ และหลังจากได้รับรายงานจากคณะอนุกรรมการฯ ทางบริษัทฯ จึงมีข้อสรุป อนุญาตให้สโมสรสิงห์ท่าเรือ ดำเนินการจัดการแข่งขันในฐานะเจ้าบ้านได้ โดยอนุญาตให้มีกองเชียร์เข้าชมตามปกติ ตั้งแต่การแข่งขันวันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป โดยต้องปฏิบัติตามแผนและมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ได้แจ้งไว้อย่างเคร่งครัด ซึ่งบริษัทฯ ได้มอบหมายคณะอนุกรรมการตรวจความพร้อมฯ ทำหน้าที่ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนและมาตรการฯ ที่ทางสโมสรฯ ได้นำเสนอไว้ตลอดทั้งฤดูกาล"

"ทั้งนี้หากทางสโ มสรฯ ไม่ดำเนินการตามแผนดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะมีการพิจารณาโทษเพิ่มเติม ตามข้อบังคับและระเบียบการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพแห่งประเทศไทย ประจำปี 2557"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »