ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูมันลั่นชไนแดร์ลินอยู่นักบุญต่อ

คูมันลั่นชไนแดร์ลินอยู่นักบุญต่อ

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศชัด ไม่ขาย มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน ห้องเครื่องตัวหลัก ให้ใคร พร้อมกำชับนักเตะต้องทำใจยอมรับสถานการณ์นี้ให้ได้ ระบุเจ้าตัวจะไม่มีชื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์นี้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน ถึงแม้ตัวนักเตะจะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม แล้วก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้นั่งคุยเปิดใจกับ คูมัน และ ราล์ฟ ครูเกอร์ ประธานสโมสร เมื่อช่วงเข้าของวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา และสุดท้ายก็ได้รับคำตอบเดิมคือไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม ซึ่ง คูมัน ก็ย้ำชัดว่า ชไนแดร์ลิน จำเป็นต้องยอมรับเรื่องนี้ให้ได้

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก ตัวนักเตะทำให้มันยากลำบากเอง ผมได้คุยกับเขาแล้วต่อหน้าท่านประธานสโมสรเลย และผมก็บอกกับเขาว่า ทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราจะไม่ขาย ชไนแดร์ลิน ซึ่งเขาเองก็ต้องยอมรับในเรื่องนี้ให้ได้" นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

พร้อมกันนั้น คูมัน ยังเผยว่า ชไนแดร์ลิน ไม่อยู่ในสภาพที่จะพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ "สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ เขาจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมเขาบอกว่า เขาสภาพร่างกายไม่พร้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสภาพจิตใจ ซึ่งผมก็เข้าใจนะ เราจึงบอกให้เขาพักไปเลยในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และกลับไปคิดทบทวนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่จ้องงาบเบนอาร์กฟาเสริมแกร่ง
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กำลังเล็งกระชากตัว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมพลิ้ว นิวคาสเซิ่ล มาร่วมก๊วน หลังจากที่เห็นนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค
  • ฟิลเชื่อฟานกัลทำงานง่ายกว่ามอยส์
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดัง ฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง จะทำผลงานได้ง่ายกว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ ในการคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่ต้องกดดันในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • สื่อเผยโมเรโน่ซบหงส์หลังเกมซูเปอร์คัพ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังเสร็จภารกิจช่วยต้นสังกัดดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ช่วงสัปดาห์หน้า คาด "หงส์แดง" ต้องจ่ายเงินราวๆ 14 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวนักเตะ
  • จะเอาให้ได้!สื่อแฉผีทุ่ม45ล้านป.กระชากวิดัล
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มควักกระเป๋าเป็นสถิติสโมสรถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งมาโชว์เพลงแข้งที่เมกกะลูกหนังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »