ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยโมเรโน่ซบหงส์หลังเกมซูเปอร์คัพ

สื่อเผยโมเรโน่ซบหงส์หลังเกมซูเปอร์คัพ

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังเสร็จภารกิจช่วยต้นสังกัดดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ช่วงสัปดาห์หน้า คาด "หงส์แดง" ต้องจ่ายเงินราวๆ 14 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวนักเตะ

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเสร็จภารกิจช่วยต้นสังกัดทำศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในสัปดาห์หน้า จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เซบีย่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดย โมเรโน่ เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ด้วยการเอาชนะ เบนฟิก้า อย่างสุดยอด

สำหรับตอนนี้ โมเรโน่ มีโอกาสที่จะได้ฝากผลงานให้แฟนบอลเซบีย่า ได้ประทับใจก่อนจะอำลาทีมไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเขาเตรียมช่วยทีมดวล เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ที่ประเทศเวลส์

ทั้งนี้คาดว่า ลิเวอร์พูล จะต้องควักกระเป๋าจ่ายให้ เซบีย่า จำนวน 14 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าของ ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติสเปน พร้อมกับอาจจะแนบ ซูโซ่ จอมทัพอนาคตไกล "หงส์แดง" อยู่ในข้อเสนอการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประชันโฉม20ชุดแข่งพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่
    เป็นประจำทุกปีที่ก่อนหน้าการเปิดฉากฤดูกาลใหม่ เหล่าบรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทะยอยกันออกชุดแข่งทั้งเหย้า และเยือนแบบต่างๆ ออกมายั่วน้ำลายให้แฟนบอลได้จับจองกัน
  • เอเยนต์ยันหงส์,ปืนเต็งได้คาวานี่
    ตัวแทนเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เป็นสองทีมเต็งที่จะได้ตัวลูกค้าของตนไปล่าตาข่ายในฤดูกาลใหม่ พร้อมระบุ คาวานี่ ไม่ได้สนเรื่องชื่อเสียงเงินทอง แค่ต้องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น
  • ร็อดเจอร์สรับชอบวิสัยทัศน์,ปรัชญาฟานกัล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ยอมรับมอง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในต้นแบบช่วงที่ก้าวขึ้นมาทำงานโค้ชใหม่ๆ หลังจากชื่นชอบทั้งวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำทีม แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ๆ ของยุโรป
  • แฉแอ็กเกอร์ร้องไห้คุยบีร็อดขอย้ายทีม
    นักข่าว เดลี่ มิร์เรอร์ แฉเหตุการณ์ แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เปิดใจคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ในห้องแต่งตัวระหว่างทัวร์สหรัฐฯ เพื่อขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และถึงขนาดร้องไห้ออกมาจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »