ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันหงส์,ปืนเต็งได้คาวานี่

เอเยนต์ยันหงส์,ปืนเต็งได้คาวานี่

Posted 08/08/2014 by siamsport

 

ตัวแทนเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เป็นสองทีมเต็งที่จะได้ตัวลูกค้าของตนไปล่าตาข่ายในฤดูกาลใหม่ พร้อมระบุ คาวานี่ ไม่ได้สนเรื่องชื่อเสียงเงินทอง แค่ต้องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น


เคลาดิโอ อเนลลุชชี่ เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็มที่จะได้ตัวนักเตะในความดูแลของตนไปครอบครอง


ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามีรายงานแพร่สะพัดว่า คาวานี่ พร้อมเปิดใจย้ายไปคว้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่กระนั้นจากการคำพูดของ อดีตสตาร์นาโปลี ที่ระบุว่าเขามีความสุขดีกับการเล่นให้ แซงต์-แชร์กแมง จึงทำให้เป็นข้อสงสัยว่าตกลงนักเตะต้องการย้ายทีมหรือไม่

กระนั้น อเนลลุชชี่ เผยว่า "หงส์แดง" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" แสดงความสนใจในตัวลูกค้าของเขามานานแล้ว "มีความสนใจในตัวนักเตะในช่วงระหว่าง 6 เดือนที่ผ่านมา ผมยืนยันได้เลยว่า คาวานี่ เคยได้ยินเรื่องข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล"

"เขาอยากเล่นในอังกฤษ แต่นี่ยังไม่ใช่การตัดสินใจขั้นสุดท้าย เขาไม่ได้สนใจเรื่องเงินๆ ทองๆ และพวกชื่อเสียงอะไรทั้งนั้น ก็แค่อยากมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลต่อไปเท่านั้นเอง" เอเยนต์คู่ใจ ดาวยิงชาวอุรุกวัย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนวิดัล? ปูดม้าลายเล็งฉุดวิลเชียร์พ้นกระบอกปืน
    สื่อฉบับหนึ่งในลอนดอนตีข่าวสุดฮือฮา หลังรายงานว่าเบียงโคเนรี กำลังให้ความสนใจคว้าตัวกองกลางจอมห้าวของไอ้ปืนใหญ่ เนื่องจากต้องการดึงตัวมาแทนวิดัลที่มีโอกาสย้ายทีมสูง
  • ร็อดเจอร์สรับชอบวิสัยทัศน์,ปรัชญาฟานกัล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ยอมรับมอง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในต้นแบบช่วงที่ก้าวขึ้นมาทำงานโค้ชใหม่ๆ หลังจากชื่นชอบทั้งวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำทีม แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ๆ ของยุโรป
  • แฉแอ็กเกอร์ร้องไห้คุยบีร็อดขอย้ายทีม
    นักข่าว เดลี่ มิร์เรอร์ แฉเหตุการณ์ แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เปิดใจคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ในห้องแต่งตัวระหว่างทัวร์สหรัฐฯ เพื่อขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และถึงขนาดร้องไห้ออกมาจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบเลยทีเดียว
  • ตัวแทนซัวเรซ! หงส์เดินเครื่องจีบลาเวซซีค้ำหอก
    ล็อคเป้าเรียบร้อย! หงส์แดงเดินหน้าสอยดาวยิงตัวจี๊ดจากเปแอสเชเสริมแนวรุกทดแทน หลุยส์ ซัวเรซAS สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ร่อนข้อเสนอมูลค่า 17.9 ล้านปอนด์ ทาบ เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าความเร็วสูงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสริมคมแนวรุกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »