ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ทำเสียวบ่นอยากเรียนภาษาสเปนเฉย!

สเตอร์ริดจ์ทำเสียวบ่นอยากเรียนภาษาสเปนเฉย!

Posted 15/08/2014 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" มีหวังตุ๊มๆ ต่อมๆ หัวใจเต้นแรงกันเป็นแถว อยู่ดีๆ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้องผ่าน ทวิตเตอร์ กระสันเรียนภาษาสเปนอย่างสุดๆ บอกเฉยตอนนี้รู้แค่งูๆ ปลาๆ เท่านั้น แต่อยากพูดจ้อน้ำไหลไฟดับให้ได้ซะที ไม่รู้แอบมีความลับอะไรในใจหรือเปล่า?!

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ทำเอาแฟนบอล "หงส์แดง" แอบเครียดกันเป็นทิวแถว เมื่อจู่ๆ ก็ออกมาเปิดเผยความในใจครั้งล่าสุดว่ามีความประสงค์จะร่ำเรียนภาษาสเปนอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ราวกับมุ่งมั่นตั้งใจจะแสวงหาโอกาสโยกย้ายไปค้าแข้งยังดินแดนกระทิงดุในอนาคตข้างหน้าหรืออย่างไรไม่ทราบได้

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ย้ายมาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) และกำลังเป็นหัวหอกตัวหลักของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลใหม่ ภายหลังการจากไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรกวัย ที่เปลี่ยนสีเสื้อไปเป็น บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ถึงกับโพสต์ข้อความต้องการครูพิเศษมาช่วยสอนภาษาสเปนผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ เลย
ทีเดียว

ข้อความของ สเตอร์ริดจ์ วัย 24 ปี ที่ยิงไป 35 ประตู จาก 49 นัดให้กับทีมดังในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า "มีใครรู้จักครูพิเศษสอนภาษาสเปนหรืออยากจะมาช่วยสอนผมบ้างไหม? ผมรู้บ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่พอ...นึกว่าช่วยน้องชายคนนี้เอาบุญด้วยเถอะ!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์วอนกูเกิ้ลลบคำอ้างถึงฟอร์มเกมอาร์เจนฯ
    แลฟเนียร์ สื่อของ เบลเยียม ตีข่าว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของทีมชาติเบลเยียม ส่งคำร้องขอให้ กูเกิ้ล ทำการลบทุกการอ้างอิงที่ระบุถึงฟอร์มที่เลวร้ายของเขา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ เบลเยียม พ่าย อาร์เจนตินา ไม่ว่าจะเป็นการให้สกอร์ที่ต่ำ หรือการบอกว่าเขาล้มเหลวในทัวร์นาเมนต์
  • จบข่าว!เอเยนต์ลั่นรอสซี่ไม่ซบหงส์ชัวร์
    อันเดรีย ปาสโตเรลโล่ นายหน้าคู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า ระบุ แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้กำลังเป็นที่ต้องการของ ลิเวอร์พูล และการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นแน่ ชี้ สื่ออังกฤษกุข่าวไปเองทั้งนั้น
  • ปูด!หงส์จ้องซิวรอสซี่แทนซัวเรซ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เล็งยื่น 25 ล้านยูโรให้ ฟิออเรนติน่า ขอสอย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะได้เข้ามาทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ที่เลือกชิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์
    บ.ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียวบนแผ่นดินไทย ได้มีการเปิดตัวผนึกกำลังกับพันธมิตร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นการ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »