ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว! เลดี้ กาก้า โชว์แฟชั่นชุดสวย ที่สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น

ว้าว! เลดี้ กาก้า โชว์แฟชั่นชุดสวย ที่สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น

Posted 16/08/2014 by kapook

 

ศิลปินตัวแม่อย่าง เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ได้เดินทางถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันที่ 13 ส.ค. ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมากมาต้อนรับ และขึ้นชื่อว่า เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) คงไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังกับเสื้อผ้าสุดสวย ซึ่งในรอบนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุต๊ะ! ดาราไซส์มินิ ออกงานแป๊บเดียวอกสะบึม
    ก็ออกงานทั้งที ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ หรือสวยเริ่ดๆ เดินพรมแดง ดาราสาวก็ขอเสริมความมั่นใจซะหน่อย ด้วยเทคนิคลับเฉพาะของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการโกย ดัน หรือสวมชุดเปิดเปลือยโชว์เซ็กซี่นิดๆ แบบให้รู้ว่าถึงขนาดตัวหนูจะไซส์มินิ แต่ของแท้แม่ให้มา ณ จุดๆ นั้นก็มีกับเค้าเหมือนกันนะจ๊ะ มาดูกันดีกว่าว่าดาราสาวคนไหนที่เวลาออกงาน ทำเอาเราถึงกับต้องร้องว่าอู้ววววหน้าอกหน้าใจเธอก็สะบึมไม่น้อยนะเนี่ย...
  • "เมลิสซ่า" มาพร้อมความบะลั่กกั้ก มหึมา!
    เมลิสซ่า สาวน้อยอกอิ่มจากเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้หลงใหลในนิยายรักอีโรติก เธอจะมาอวดความบะลั่กกั้กให้คุณคลั่งเมื่อได้เห็นแบบวับๆ แวมๆ พอลุ้น
  • หือแรงส์อะ''หยก''ปรี๊ดบ้างด่าคนกันเองออกสื่อ
    ช่วงนี้มีแต่งข่าวแรงๆ ปรี๊ดแตกของดาราบ้านเรา ล่าสุดถึงคิวนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่วิกหมอชิต "หยก"ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "youthunyagun"
  • "โอซา แวง" ความเร่าร้อนที่เพิ่มดีกรีรุนแรงถึงขีดสุด!
    ไม่ว่าเธอจะกลับมาเป็นแบบให้เรากี่ครั้ง เราก็ยังปลื้มเธอ "โอซา แวง" นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จะมาเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชายไทยอีกหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »