ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หือแรงส์อะ''หยก''ปรี๊ดบ้างด่าคนกันเองออกสื่อ

หือแรงส์อะ''หยก''ปรี๊ดบ้างด่าคนกันเองออกสื่อ

Posted 15/08/2014 by siamdara

 

ช่วงนี้มีแต่งข่าวแรงๆ ปรี๊ดแตกของดาราบ้านเรา ล่าสุดถึงคิวนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่วิกหมอชิต "หยก"ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "youthunyagun"


โดยเนื้อความว่า"บ้านฉันไม่ใช่สถานสงเคราะห์ เด็กขี้ขโมย...มานอนกินบ้านคนอื่น ยังมีหน้ามาขโมยของของคนอื่นอีก ใช้สมองส่วนไหนคิด ที่ผ่านมา...ฉันปราณีเธอมามากพอแล้วนะ อย่าให้ฉันต้องประจานออกสื่อ...ถ้างยากทำงานในวงการนี้ต่อไป นี่แค่เตือน!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอซา แวง" ความเร่าร้อนที่เพิ่มดีกรีรุนแรงถึงขีดสุด!
    ไม่ว่าเธอจะกลับมาเป็นแบบให้เรากี่ครั้ง เราก็ยังปลื้มเธอ "โอซา แวง" นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จะมาเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชายไทยอีกหน
  • คริส หุ่นเพรียวลม โน้มตัวโชว์อึ๋ม
    สวยแซบขึ้นทุกวันสำหรับ คริส หอวัง นักแสดงสาวหุ่นเพรียวลมหนึ่งในสาวจากแก๊งนางฟ้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นสุดโต่งคนหนึ่งของวงการ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งกายที่สาวฮอตอย่างนางไม่เคยตกเทรนด์ แต่หุ่นบางๆ นมพอดีไม้พอดีมืออย่างหล่อนใส่ชุดอะไรก็ดูดีทั้งนั้น ขนาดใส่เกาะอกพร้อมโน้มตัวโชว์เต้าก็ยังดูสวยมากกว่าจะดูน่าเกลียด ด้วยบุคลิกสวย เริ่ด เชิด เป็นเอกลักษณ์อย่างนี้ ทำให้นางได้รับบทเป็นอุไรวรรณ ในละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา ค่ายโพลีพลัส ซึ่งบทนี้จะแรงสะดี้ดสะดิ้งแค่ไหน ต้องติดตาม แต่ที่แน่ๆ สาวมั่นอย่างนางเต็มที่ไม่มีกั๊กแน่นอน
  • โอว์แซ่บมั่ก''เอมมี่''บินหาผัวอวดนมบิ๊กเบ้อเร่อ
    ได้เวลาสาวเซ็กซี่อารมณ์ดี "เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ บินลัดฟ้าเอานมใหญ่ๆๆๆ ไปอวดหวานใจ และไปเบิร์ดเดย์ "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่ประเทศไต้หวันแล้ว
  • ซี๊ดซ๊าดริมเวที!!''คิมฮานึล”โก่งก้น ..แหกวินอ้าซ่าซิวมงกุฏ''มิสเซ็กซี่แบ็ค”
    เรียกว่าเป็นการประกวดที่ยั่วน้ำลาย เพราะมันฉีกแนวและไม่ธรรมดาจริงๆคะคุณขา สำหรับเวที “2014 มิสเซ็กซี่แบ็ค” 2014 Miss Sexy Back ที่ดูเหมือนกับว่าจะเน้นความงาม ลีลา ของบั้นท้ายเป็นพิกัดใหญ่เรียกว่างานนี้บั้นท้ายสาวๆ ตลอดจนด้านหลังของสาวๆต้องชวนเสียวเข้าวิน ฟิต แอนด์ เฟิร์ม จริงๆ ถึงจะแทงข้างหลังทะลุเบ้าตาและหัวใจกรรมการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »