ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อคอสต้าฟอร์มแจ่มแน่หากยังถ่อมตัว

มูเชื่อคอสต้าฟอร์มแจ่มแน่หากยังถ่อมตัว

Posted 18/08/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงป้ายแดง จะกลายเป็นแข้งซุปตาร์ของ พรีเมียร์ลีก ได้แน่ ถ้ายังคงอ่อนน้อมถ่อมตัวและตั้งใจฝึกซ้อมต่อไปเหมือนที่เคยเป็นมา รับเคยตามดูฟอร์มตั้งแต่เมื่อ 8 ปีก่อนแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ต้องการให้ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวใหม่เจียมเนื้อเจียมตัวกับการย้ายเข้ามาลั่นสกอร์ในลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ไว้ เพื่อที่จะได้ฉายฟอร์มสุดโดดเด่นออกมานั่นเอง

"เดอะ สเปเชียล วัน" เผยว่า ติดตามผลงานของดาวยิงทีมชาติสเปน มาตั้งแต่ที่นักเตะยังอายุแค่ 18 ปี ตอนอยู่กับ สปอร์ติ้ง บราก้า เมื่อปี 2006 และย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาลั่นสกอร์ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)

"บอกตามตรง ผมเห็นเขาตั้งแต่ที่เขายังเล่นในโปรตุเกสแล้ว ดังนั้นทุกคนจึงไม่ค่อยสนใจเขามากนัก รวมทั้งตัวผมเองด้วย เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นของ พรีเมียร์ลีก ได้มั้ยเหรอ? ใช่ ผมทราบเรื่องนั้นดี เขายังคงเป็นแบบนั้นตั้งแต่มาจากหมู่บ้านเล็กๆ นั้น มันเป็นเรื่องยากมากทีเดียวหากคุณต้องการย้ายไปอยู่หมู่บ้านของเขา เขายังมีนิสัยเหมือนเดิม รวมทั้งการประพฤติตัว, ท่าที และ ปฏิสัมพันธ์ของเขาด้วย เขายังคงเป็นคนเรียบง่ายและอ่อนน้อมถ่อมตนเหมือนเดิม" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it up: 8 นัดเปิดสนามลีกผู้ดีสุดตราตรึง
    เกมเปิดซีซั่นฟุตบอลลีกเมืองนอกขวัญใจชาวไทยเริ่มขึ้นแล้ว และทุกครั้งที่คิกออฟ ดราม่ามีเสมอ โกล ประเทศไทยพาคุณย้อนไปดูว่าในอดีต เกมไหนที่มาทำนองนี้บ้างพรีเมียร์ลีกอังกฤษขึ้นชื่อเรื่องความตื่นเต้นและดุดัน พร้อมกับความดราม่าที่มีให้ติดตามกันเสมอ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคอบอลชาวไทยจึงหลงใหลอย่างหัวปักหัวปำ
  • ลูกรักคนใหม่! "มู"ยกคอสต้าเหนือกว่ากุน,ฟัลเกา
    กุนซือชาวโปรตุกีส ยกย่อง ดาวยิงตัวใหม่สิงห์บลูเหนือกว่าสองอดีตดาวยิงตัวท็อปทีมตราหมีโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมโวของเชลซี ซูฮก ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวใหม่ของทีมเหนือกว่า เซร์คิโอ กุน อเกวโร และ ราดาเมล ฟัลเกา
  • ทีมพรีเมียร์ลีกก่อนเปิดซีซั่น
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 กำลังจะได้ฤกษ์เปิดฉากในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว และก่อนที่จะเริ่มโรมรันฟันตูฟาดแข้งกัน เราจะมาวิเคราะห์ทั้ง 20 ทีมในซีซั่นนี้ว่าแต่ละสโมสรมีความแข็งแกร่ง และมีโอกาสที่จะเข้าป้ายคว้าแชมป์หรือตกชั้นแค่ไหน
  • ซีทีเอชจับมือช่อง3ยิงสดพรีเมียร์ลีกจัดเต็ม23แมตซ์
    บ.ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียวบนแผ่นดินไทย ได้มีการเปิดตัวผนึกกำลังกับพันธมิตร สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะร่วมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 อย่างเป็นการ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »