ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมแพ้แต่ยังเริงร่า!ชอว์เที่ยวกลางคืนกับเพื่อน

ทีมแพ้แต่ยังเริงร่า!ชอว์เที่ยวกลางคืนกับเพื่อน

Posted 18/08/2014 by siamsport

 

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมลงดาบ หลังเขาโดนจับภาพได้ตอนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ทั้งที่ทีมของเขาเพิ่งแพ้ สวอนซี มาหมาดๆ แถมตัวเขาเองยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ด้วย

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ตอนกลางคืน ไม่นานหลังจากที่ต้นสังกัดของเขาเพิ่งพ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 ในเกมลีกนัดแรกของฤดูกาล 2014-15 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเพิ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) แต่ยังต้องรอโอกาสที่จะได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ไปก่อน หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า

เป็นที่คาดกันว่า เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลานานสุด 1 เดือน แต่นั่นไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับการที่เขาจะออกไปย่ำราตรีกับเพื่อนๆ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีโอกาสสูงที่เขาจะโดน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ลงโทษสำหรับเรื่องในครั้งนี้ หลังจากเดิมทีกุนซือชาวดัตช์ก็ไม่พอใจกับสภาพความฟิตของ ชอว์ อยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!เบนาเตียบินมาอังกฤษเตรียมถกย้ายซบผี
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง โรม่า ได้เดินทางมาที่เมืองผู้ดี เพื่อทำการเจรจาเรื่องการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างหนัก
  • สปอร์ติ้งพร้อมปล่อยโรโฮหากได้นานี่-อันแดร์สัน
    สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่อแววพร้อมปล่อย มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ต้องส่ง หลุยส์ นานี่ หรือ อันแดร์สัน รายใดรายหนึ่งแถมไปให้ในสัญญายืมตัว หาก "ปีศาจแดง" ยังยืนกรานจ่ายค่าตัวให้เท่าเดิมที่ 16 ล้านปอนด์
  • เปิดหมดเปลือก! มอยส์เผยเจรจาดึง"โด้-เบล-เชสก์"สมัยคุมผี
    อดีตกุนซือปีศาจแดงเผยออกสื่อเป็นครั้งแรกว่า เขาพยายามเปิดเจรจาดึงสามซูเปอร์สตาร์ของโลกลูกหนังเสริมทัพแล้วเมื่อปีก่อนแต่ไม่ประสบความสำเร็จ
  • Rank it up: 8 นัดเปิดสนามลีกผู้ดีสุดตราตรึง
    เกมเปิดซีซั่นฟุตบอลลีกเมืองนอกขวัญใจชาวไทยเริ่มขึ้นแล้ว และทุกครั้งที่คิกออฟ ดราม่ามีเสมอ โกล ประเทศไทยพาคุณย้อนไปดูว่าในอดีต เกมไหนที่มาทำนองนี้บ้างพรีเมียร์ลีกอังกฤษขึ้นชื่อเรื่องความตื่นเต้นและดุดัน พร้อมกับความดราม่าที่มีให้ติดตามกันเสมอ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคอบอลชาวไทยจึงหลงใหลอย่างหัวปักหัวปำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »