ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผงาดนำฝูง!สิงห์บลูส์บุกรัวแซงเบิร์นลี่ย์3-1

ผงาดนำฝูง!สิงห์บลูส์บุกรัวแซงเบิร์นลี่ย์3-1

Posted 19/08/2014 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประเดิมซีซั่นด้วยฟอร์มที่สวยหรู หลังบุกไปไล่อัด "น้องใหม่" เบิร์นลี่ย์ ไปได้แบบสบายๆ 3-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลัง เก็บสามแต้ม พร้อมขยับนำเป็นจ่าฝูงในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม 2557

เบิร์นลี่ย์ 1-3 เชลซี


สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

         เริ่มเกมการแข่งขัน เชลซี เปิดเกมบุกเข้ากดดันทันที และเพียงแค่ 4 นาที ก็ได้ลุ้นก่อนเลย เชส ฟาเบรกาส ลากบอลเข้ากลางก่อนไหลต่อให้ อันเดร เชือร์เล่ ได้ซัดหน้าเขตโทษบอลไปแฉลบ เจสัน แช็คเคลล์ กองหลังเจ้าถิ่นเปลี่ยนทางเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว

          นาทีที่ 14 กลายเป็น เบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะเตะมุม กองหลังสิงห์บลูส์ เคลียร์บอลไม่ดี บอลไปเข้าทาง แม็ทธิว เทย์เลอร์ ที่ลากบอลออกริมเส้นก่อนเปิดบอลเข้าไปหน้าเขตโทษให้ สกอตต์ อาร์ฟิลด์ จับบอลลงก่อนซัดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปสุดสวยให้ เบิร์นลี่ย์ ออกนำ 1-0

          หลังเสียประตูไม่นาน นาทีที่ 17 ทีมเยือนทำเกมบุกขึ้นมา บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษบอลไปชนโคนเสา กระดอนมาเข้าทาง ดีเอโก้ คอสต้า ที่กดเต็มๆตุงตาข่าย  เชลซี ตีเสมอ 1-1

          นาทีที่ 21 สิงโตน้ำเงินคราม ต่อเกมขึ้นมาได้สวย เอแดน อาซาร์ ลากบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนผ่านบอลออกข้างให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เปิดบอลย้อนเข้าไปหน้าเขตโทษอีกครั้งให้ เชส ฟาเบรกาส โชว์ทักษะเหนือชั้นผ่านบอลแบบไม่ต้องจับให้ อันเดร เชือร์เล่ หลุดเดี่ยวเข้าไปกดเรียดผ่านตัว ทอม ฮีตัน ให้ เชลซี พลิกขึ้นนำ 2-1

          นาทีที่ 30 ดีเอโก้ คอสต้า รับใบเหลืองคนแรกของเกม หลัง ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ มองว่าเจตนาพุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษ

          นาทีที่ 34 เชลซี ยังไม่เพลาเกมบุก เชส ฟาเบรกาส เปิดลูกเตะมุมเข้าไปหน้าเขตโทษ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช วิ่งหนีตัวประกบ ก่อนแปง่ายๆตุงตาข่ายให้ ทีมหนีห่างเป็น 3-1

         ช่วงเวลาที่เหลือ ยังเป็นทีมเยือนที่เป็นฝ่ายครองบอลเข้ากดดันอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดครึ่งเวลาแรก เชลซี บุกไปนำ เบิร์นลี่ย์ 3-1

         กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เบิร์นลี่ย์ น่าจะได้ประตูไล่มา จากจังหวะที่ แกรี่ เคฮิลล์ โหม่งเคลียร์ไม่ดี บอลไปเข้าเท้า สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ล็อกหนึ่งจังหวะก่อนปั่นด้วยซ้าย บอลพุ่งโค้งจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดออกหลังไปได้ปลายมือ

          นาทีที่ 68 เจ้าบ้านตัดสินใจเปลี่ยนตัวที่เดียวสองคนรวด โดยส่ง ไมเคิ่ล ไคท์ลี่ และ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ลงไปเล่นแทน แม็ทธิว เทย์เลอร์ กับ ลูคัส ยุตคีวิซ

         เกมเข้าสู่นาทีที่ 70  เชลซี ดูจะพอใจกับสกอร์ 3-1 ที่นำอยู่ โดยผ่อนเกมลงอย่างเห็นได้ชัด หันไปเน้นครองบอลและลงไปตั้งรับในแดนตัวเองกันหมด

          นาทีที่ 78 เชลซี ขยับเปลี่ยนตัวบ้างโดยถอดเอา อันเดร เชือร์เล่ ออกและส่ง วิลเลี่ยน ลงสนามแทน

          นาทีที่ 82 สิงห์บลูส์ เปลี่ยนตัวอีกครั้งด้วยการส่ง จอห์น โอบี มิเกล ลงไปแทน ออสการ์

          ส่วน เบิร์นลี่ย์ เปลี่ยนตัวคนสุดท้ายโดยส่ง มาร์วิน ซอร์เดลล์ ลงไปแทน แดนนี่ อิงส์

          นาทีที่ 83 ทีมเยือนส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงไปแทน เอแดน อาซาร์

          นาทีที่ 87 มาร์วิน ซอร์เดลล์ ที่เพิ่งถูกส่วลงสนามก็โดนใบเหลืองหลังไปเข้าบอลช้าใส่ จอห์น เทอร์รี่

         นาทีที่ 88 ติโบต์ กูร์กตัวส์ เตะบอลยาวไปหน้าประตู ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เกี่ยวบอลลงหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบออกไป

         หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เก็บสามแต้ม พร้อมขยับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง หลังแข่งครบทุกคู่ในสัปดาห์แรก

          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          เบิร์นลี่ย์ : ทอม ฮีตัน - คีแรน ทริปเปียร์, ไมเคิล ดัฟฟ์, เจสัน แช็คเคลล์ (กัปตันทีม), เบน มี - สกอตต์ อาร์ฟิลด์, ดีน มาร์นี่ย์, เดวิด โจนส์, แม็ทธิว เทย์เลอร์ (ไมเคิล ไคท์ลี่ย์ น.68) - แดนนี่ อิงก์ส (มาร์วิน ซอร์เดลล์ น.82), ลูคัส จุทคีวิคซ์ (แอชลี่ย์ บาร์นส์ น.68)
          สำรองไม่ได้ใช้ :  แม็ทธิว จิลค์ส (ผู้รักษาประตู) - รอสส์ วัลเลซ, เควิน ลอง, แคเมร่อน ดัมมิแกน
          เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่ (กัปตันทีม), เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า - ออสการ์ (จอห์น โอบี มิเกล น.81), เซส ฟาเบรกาส, เนมานย่า มาติช, เอแด็น อาซาร์ (ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา น.84) - อันเดร เชือร์เล่ (วิลเลี่ยน น.77), ดีเอโก้ คอสต้า
          สำรองไม่ได้ใช้ : ปีเตอร์ เช็ก (ผู้รักษาประตู) - ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้, คูร์ท ซูม่า, แฟร์นานโด ตอร์เรส
          ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดหนักบุกรังน้องใหม่!ส่งคอสต้ายิงเบิร์นลี่ย์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงเป็นศูนย์หน้าตัวหลักล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้
  • มูเชื่อคอสต้าฟอร์มแจ่มแน่หากยังถ่อมตัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงป้ายแดง จะกลายเป็นแข้งซุปตาร์ของ พรีเมียร์ลีก ได้แน่ ถ้ายังคงอ่อนน้อมถ่อมตัวและตั้งใจฝึกซ้อมต่อไปเหมือนที่เคยเป็นมา รับเคยตามดูฟอร์มตั้งแต่เมื่อ 8 ปีก่อนแล้ว
  • Rank it up: 8 นัดเปิดสนามลีกผู้ดีสุดตราตรึง
    เกมเปิดซีซั่นฟุตบอลลีกเมืองนอกขวัญใจชาวไทยเริ่มขึ้นแล้ว และทุกครั้งที่คิกออฟ ดราม่ามีเสมอ โกล ประเทศไทยพาคุณย้อนไปดูว่าในอดีต เกมไหนที่มาทำนองนี้บ้างพรีเมียร์ลีกอังกฤษขึ้นชื่อเรื่องความตื่นเต้นและดุดัน พร้อมกับความดราม่าที่มีให้ติดตามกันเสมอ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคอบอลชาวไทยจึงหลงใหลอย่างหัวปักหัวปำ
  • ลูกรักคนใหม่! "มู"ยกคอสต้าเหนือกว่ากุน,ฟัลเกา
    กุนซือชาวโปรตุกีส ยกย่อง ดาวยิงตัวใหม่สิงห์บลูเหนือกว่าสองอดีตดาวยิงตัวท็อปทีมตราหมีโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมโวของเชลซี ซูฮก ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวใหม่ของทีมเหนือกว่า เซร์คิโอ กุน อเกวโร และ ราดาเมล ฟัลเกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »