ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!โรโฮเคยมีเรื่องกับกุนช่วงบอลโลก

แฉ!โรโฮเคยมีเรื่องกับกุนช่วงบอลโลก

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

ลา กาเซต้า หนังสือพิมพ์ของ อาร์เจนตินา เผย มาร์กอส โรโฮ แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีเรื่องทะเลาะกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ช่วงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 โดยสาเหตุก็คือ โรโฮ ไปพาเพื่อนของเขาที่เป็นอดีตสามีของแฟนสาว อเกวโร่ มาฉลองกันในห้องแต่งตัวนั่นเอง

มาร์กอส โรโฮ กองหลังคนใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน หมาดๆ เคยมีเรื่องบาดหมางกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง ระหว่างการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ตามรายงานของ ลา กาเซต้า หนังสือพิมพ์ของประเทศอาร์เจนตินา

หลังจบเกมนัดหนึ่งในรอบแบ่งกลุ่มของมหกรรมลูกหนังโลก ฉบับแดนกาแฟ ที่ทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าชัยชนะมาได้แล้วนั้น โรโฮ ก็ฉลองอย่างเต็มที่ ด้วยการเชิญ เอล โปลาโก้ ป็อปสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เป็นหนึ่งในเพื่อนซี้ของเขา เข้ามาเฮฮาด้วยกันในห้องแต่งตัว

อย่างไรก็ตาม มันกลับทำให้เกิดปัญหาแบบไม่มีใครคาดคิด เพราะ เอล โปลาโก้ เป็นอดีตสามีของ คาริน่า ลา ปรินเซซิต้า ป็อปสตาร์สาวอาร์เจนไตน์ที่ อเกวโร่ กำลังคบหาดูใจกันอยู่นั่นเอง ซึ่งหัวหอกวัย 26 ปี ไม่พอใจ โรโฮ มากๆ ที่เชิญอดีตสามีของแฟนเขามาอยู่ในห้องแต่งตัว จนทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนัก

ถึงแม้ อเกวโร่ กับ โรโฮ จะดูเหมือนปรับความเข้าใจกันได้ตลอดช่วงที่เหลือของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อทั้งคู่ได้ลงเล่นด้วยกันในรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ทันทีที่อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ทั้ง 2 คนยังอาจมีความบาดหมางใจกันอยู่ จนทำให้ศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" ในเกมลีกนัดแรก วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ดุเดือดจนทะลุปรอทก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกล่าวิดัล!ผีเริ่มถกงูขอซื้อกวารินแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอคว้าตัว เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ "เนรัซซูรี่" มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ส่อแววแห้ว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เต็มที โดยเชื่อว่า อินเตอร์ จะยอมขายแข้งวัย 28 ปีออกจากทีม หากได้ค่าตัวที่18 ล้านปอนด์
  • สวมเบอร์5!โรโฮเปิดตัวผีแดงเป็นทางการ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ได้ตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินามาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว โดยทุ่มเงินไป 20 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี และมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี ซึ่ง โรโฮ เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ออกโรงยกย่องดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยม
  • ช็อก!ฟูเดี้ยงต้องใช้ไม้เท้าค้ำส่อชวดซบนาโปลี
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อชวดได้ย้ายไปเล่นให้ นาโปลี ในซีซั่นที่จะถึงนี้ แบบโชคร้าย หลังสื่ออังกฤษ เผยภาพดาวเตะเบลเยียม บาดเจ็บข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อม ถึงขั้นต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันเดินช่วย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เล่นของสูง!อันแดร์ตามกระแสท้าป๋าไอซ์บัคเกต
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอตามกระแสเอาน้ำเย็นราดตัวแล้วถ่ายคลิปโชว์ด้วยกัน แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือเขาขอท้า มารูยาน เฟลไลนี่ เพื่อนร่วมทีม และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นรายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »