ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสียงสั่นเครือ!ทาลายิชร่ายยาวความในใจหลังแพ้บุรีรัมย์

เสียงสั่นเครือ!ทาลายิชร่ายยาวความในใจหลังแพ้บุรีรัมย์

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

ทาลายิช เปิดใจยาวเหยียดหลังจบเกมที่แพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยหวังจะได้รับความช่วยเหลือจากทุกฝ่ายก่อนตบท้ายแบบเกือบเสียน้ำตา

ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่ายยาวความในใจหลังจากพาทีมแพ้คาบ้านให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา 

กิเลนผยองมีโอกาสได้จุดโทษเพื่อตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรกแต่ เคลตัน ซิลวา ยิงไปติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และครึ่งหลังยังเหลือผู้เล่นมากกว่าร่วมครึ่งชั่วโมงหลัง ธีราทร บุญมาทัน โดนไล่ออกแต่ก็ตีเสมอไม่ได้ ทำให้พวกเขามีแต้มตามหลัง ปราสาทสายฟ้า 7 คะแนน 

“ผมแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้ เกมนี้เป็นเกมที่ดี บุรีรัมย์เล่นได้ดีและสู้ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย" 

“ผมอยากพูดต่อหน้าทุกคนว่า ผมเป็นโค้ชเมืองทอง และผมภูมิใจที่เป็นโค้ชของนักฟุตบอลทุกคน วันนี้พวกเขาทำได้ดีแล้ว"
โค้ชชาวโครแอตเริ่มร่าย 

“ก่อนเกมนี้ทีมเรามีปัญหาค่อนข้างเยอะ เรามีผู้เล่นสำคัญที่เจ็บ แต่ทุกคนที่ลงสนามทำให้ผมภูมิใจ ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน ที่ผมมาที่นี่เพื่อทำให้เมืองทองยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่ ผมหวังว่าจากนี้เราจะดีขึ้นเรื่อยๆ" 

“ผมรู้ว่าเป็นเรื่องยากในเกมนี้เรามีโอกาสจะแจ้ง 7 ครั้งและจุดโทษ 1 ครั้งแต่โอกาสแค่ครั้งเดียวของบุรีรัมย์พวกเขาทำได้" 


ทาลายิช เริ่มกล่าวต่อ "ผมต้องการความช่วยเหลือจากทุกๆคน ประธานสโมสร รองประธานสโมสร คุณเป้ คุณกานต์ นักเตะทุกๆคน ผมต้องการความช่วยเหลือจากทุกคน ผมมาที่เพื่อทำให้ทุกคนภูมิใจ" 

จากนั้น กุนซือกิเลนผยอง ลุกขึ้นยืนทิ้งท้ายด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ผมพูดแล้วผมอยากจะร้องไห้" 

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะถามต่อถึงเรื่องการยิงจุดโทษของเคลตัน ว่าเจ้าตัวเป็นคนมอบหมายให้ยิงหรือไม่หลังจากก่อนหน้านี้เคยบอกว่าได้วาง ดัสกร ทองเหลา เป็นมือหนึ่ง 

ทาลายิช ตอบว่า “ในห้องแต่งตัวผมบอกเองว่าให้ โก้(ดัสกร ทองเหลา) เป็นคนยิงแต่ โก้ มอบให้ เคลตัน ยิง เพราะเคลตันเป็นศูนย์หน้า และต้องการให้เขาเรียกความมั่นใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ไม่สู้! พิชชี ท้า บังยี, มาดามแป้ง 'Ice Bucket Challenge'
    ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจากไทยรัฐทีวีจัดใหญ่ให้แฟนบอลชาวไทย ด้วยการท้าท่านนายกฯ และผู้จัดการทีมหญิง ให้มาร่วมกิจกรรมเปียกหนาวการกุศล
  • หวิดม้วยสุรเชษฐ์โดนไฟดูดหลังเกมชนะบีจี
    "เจ้าดร๊าฟ" สุรเชษฐ์ งามทิพย์แข้งชัยนาทหวิดดับหลังโดนไฟดูดถึงกับล้มลงนอนกับพื้น เผยเจ้าตัวจะไปดีใจกับแฟนบอล แต่กระโดดข้ามป้ายจอ "แอลอีดี" ไม่พ้น แพทย์สนามช่วยชีวิตไว้ทันก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์ชัยนาท ในเวลาต่อมา
  • แข้งกูปรีคึก!บิ๊กนายยันพาทัวร์โรม่าหากทีมรอดตกชั้น
    "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ บอสใหญ่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี แย้มมีแผนพานักเตะไปทัวร์โรม่า สโมสรพันธมิตรในอิตาลี หากว่าทีมสามารถรอดตกชั้นได้ในปีนี้ ทว่าคงไม่ได้เอาไปหมดทั้งทีม เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญา
  • ซิโก้เชื่อโสมขาวยังแกร่งแม้ไร้ซองเฮืองมิน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซูฮกทีมชาติเกาหลีใต้ แม้จะไม่มี ซอง เฮือง มิน ขีปนาวุธในแดนหน้าที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ปล่อยมาร่วมทัพ แต่ยังหน้ากลัวเสมอ ทว่ากุนซือทัพ "ช้างศึก"ชุดเอเชียน เกมส์ พร้อมสั่งลุยเจ้าภาพแน่นอนถ้าอยู่ร่วมกลุ่มกัน เพราะเตรียมไว้ 2 ระบบ ในการเปิดฉากลุยในรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »